Hương Giang bắt tay với ‘thánh giật chồng’ Thái Lan trừng trị Karen Nguyễn trong ADODDA 4

04/02/2020 11:26 GMT+7

Hương Giang tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung trailer chính thức của ca khúc ADODDA 4 , hé lộ hàng loạt drama tình ái giữa cô, Karen Nguyễn và nữ diễn viên đình đám xứ chùa Vàng.

Sau thành công của loạt ca khúc nằm trong series Anh đang ở đâu đấy anh, Hương Giang khiến khán giả bất ngờ khi tung trailer phần 4. Theo dự đoán của người hâm mộ, đây là phần cuối cùng nằm trong chuỗi drama tình ái của Hương Giang trên màn ảnh.
Với thời lượng chưa đầy 1 phút, trailer Tặng anh cho cô ấy (ADODDA4) nhanh chóng trở thành đề tài gây bão trên mạng xã hội. Đáng chú ý, sau khi phát hiện Hương Giang quen với người mới là Philip, Hân “tiểu tam” (Karen Nguyễn) tiếp tục đố kỵ và bày mưu chiếm đoạt tình cảm. Ở phần cuối tập trước, Hân cố ngụy tạo tình huống để gặp được Philip. Đặc biệt, cô còn vô cùng xảo quyệt khi giả vờ bị tai nạn để được anh ta để mắt và đưa về nhà. Tuy nhiên, kết thúc MV chỉ dừng lại ở chi tiết này, khiến người xem vô cùng tò mò.

Hân "tiểu tam" Karen Nguyễn tiếp tục mưu đồ đen tối chiếm Philip trong ADODDA 4

Ảnh: Chụp màn hình

Hứa hẹn là một trong những ca khúc bùng nổ đầu năm, Hương Giang gây sốc khi tiếp tục đào sâu câu chuyện trả đũa của cô trong phần 4 của ADODDA. Đặc biệt, sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn đã khiến người hâm mộ hào hứng. Ở cuối trailer, sau khi Hân dường như đã đạt được mục đích chinh phục Philip thì một cô gái bất ngờ xuất hiện. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đó chính là nữ diễn viên đình đám của xứ chùa vàng: Apinya Sakuljaroensuk.
Được mệnh danh là “nữ hoàng giật chồng”, Apinya Sakuljaroensuk là một trong những gương mặt diễn viên sáng giá ở Thái Lan. Đáng chú ý, cô để lại ấn tượng với vai diễn Lee trong bộ phim gây bão Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Trong phim, nữ diễn viên Apinya Sakuljaroensuk làm nên hàng loạt cao trào với những màn đấu đá, chiêu trò chiếm đoạt tình cảm của bạn thân. Song, cô còn trở thành nhân vật phản diện được yêu thích nhất ở xứ chùa vàng.

"Thánh giật chồng" Apinya Sakuljaroensuk bất ngờ thành trùm cuối trong ADODDA 4 của Hương Giang

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Hương Giang, nhân vật của cô tỏ ra không kém cạnh trong MV. Theo các hình ảnh từ trailer, Hương Giang dường như đã có một màn “gậy ông đập lưng ông” với tình địch Hân “tiểu tam”. Cô dường như đã sắp xếp mọi thứ để kẻ cướp người yêu cũ Jack gặp ngay “trùm cuối” Apinya. Bất ngờ hơn, chính nữ quái này được dự đoán sẽ thẳng tay trừng trị thói hư tật xấu của Hân “tiểu tam”.

Hương Giang dường như đã lên kế hoạch trả đũa tình địch trong phần cuối

Ảnh: Chụp màn hình

Trên mạng xã hội, hàng loạt người hâm mộ tranh luận sôi nổi về cái kết của MV. Một chủ khoản hài hước bình luận: “Lee đã xuất hiện, so về độ nham hiểm chắc Hân không cùng đẳng cấp với Lee”. Bên cạnh đó, một người dùng bày tỏ: “Thế là trùm cuối đã xuất hiện, phiên bản "cướp bồ bạn" Thái Lan với phiên bản Việt Nam sẽ đấu nhau”. Ngoài ra, nhiều khán giả cũng không khỏi háo hức chờ đợi ngày ra mắt của ca khúc này. Hiện tại, phía Hương Giang chưa thông báo về ngày phát hành Tặng anh cho cô ấy (ADODDA4).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.