Hương Giang bất ngờ 'tỏ tình' với 'chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi'

25/05/2020 21:02 GMT+7

Ca sĩ Hương Giang gây chú ý khi tham gia thử thách tỏ tình với chàng trai từng phải lòng thời cấp 3.

Trong chương trình Quý ông đại chiến, khán giả thích thú với màn xuất hiện quen thuộc của các nữ nghệ sĩ như: Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc, Hari Won và Hương Giang. Góp mặt trong tập này còn có khách mời là Á khôi Phương Linh. Xuất hiện cùng cô là 5 chàng mỹ nam, với nhiệm vụ chinh phục trái tim của các người đẹp.
Đáng chú ý, phần giao lưu đầu chương trình giữa MC Thành Trung và các hot girl khiến khán giả hào hứng. MC Thành Trung bất ngờ gợi lại kỷ niệm thời trung học. Nam MC cho rằng đây là khoảng thời gian đẹp đẽ và trong sáng nhất của tình yêu đôi lứa. Chính vì thế, MC Thành Trung đã đặt ra thử thách, yêu cầu dàn mỹ nhân thổ lộ tình cảm với người mình yêu trong bữa tiệc cuối năm.
Hari Won gây thích thú khi xung phong trả lời trước. Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết nếu thời gian quay lại, cô sẽ mạnh dạn tỏ tình với bạn nam năm xưa. Bà xã Trấn Thành bộc bạch: “Bạn ơi, trước khi mình ra trường. Mình muốn gửi lời là mình thích bạn. Bạn có chịu làm bạn trai của Hari không?”. Hành động mạnh mẽ và dứt khoát của Hari Won khiến các thành viên trong ban bình luận ngưỡng mộ.

Các nữ nghệ sĩ xinh đẹp thay phiên nhau tỏ tình chàng trai năm ấy họ theo đuổi nhưng chưa kịp nói lời yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Nối tiếp chương trình, Lâm Vỹ Dạ gây ấn tượng khi khẳng định cô rất chủ động trong tình yêu, giống như con cọp vồ mồi. Đồng quan điểm với nữ diễn viên, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thích chủ động trong tình cảm. Tuy nhiên, cô tỏ ra tiếc nuối vì ngoại hình kém sắc trong quá khứ khiến bản thân tự ti: “Ngày xưa đi học, em hơi bị đàn ông chút xíu. Em chỉ ước giá như hồi trước có một thân hình phụ nữ, gương mặt xinh đẹp. Có lẽ lúc đó, tôi sẽ tìm ngay bạn trai…”.
Đến lượt Hương Giang, cô dành lời tỏ tình ngọt ngào đến chàng trai từng “thầm thương trộm nhớ”: “Bạn ơi, chúng mình sắp lên đại học rồi. Nếu như bạn không muốn các chàng trai ở trường đại học cướp mất mình thì còn chần chờ gì nữa mà không… ngay lúc này đi!”. Đáp lại sự ngại ngùng của giọng ca Tặng anh cho cô ấy, các mỹ nhân bật cười vì hình ảnh quá khác biệt so với một Hương Giang lạnh lùng và bản lĩnh trên sân khấu. Lan Ngọc tỏ ra ganh tị trước sự dịu dàng của nữ đồng nghiệp.
Về phía Á khôi Phương Linh, cô chia sẻ bản thân vốn là người kín tiếng, ít nói ở trường trung học. Do đó, khi đã yêu thầm ai thường giấu kín tình cảm và chọn cách im lặng. Phương Linh bộc bạch: “Tôi không dám đến tỏ tình, mà lỡ như đó là bữa tiệc cuối năm thì tôi sẽ đến bảo là em thích anh đó, anh thích lại em nha”. MC Thành Trung vô cùng bất ngờ trước phần thú nhận tình cảm táo bạo của người đẹp dù khẳng định bản thân rụt rè, ít nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.