Hướng dương ngược nắng bị nhiều khán giả ‘la ó', hỏi bao giờ hết phim

12/05/2021 13:49 GMT+7

Nhiều khán giả cho rằng những tình tiết trong phim Hướng dương ngược nắng (đang phát sóng trên VTV3) bị kéo dài lê thê, gây ức chế khi xem. Thậm chí, nhiều khán giả chỉ mong phim sớm kết thúc.

Những tập gần đây của bộ phim Hướng dương ngược nắng chỉ quanh đi quẩn lại mối quan hệ giữa Ngọc - Trí, Minh - Hoàng, bà Bạch Cúc - ông Quân… Sự loanh quanh, lằng nhằng, ẫm ờ trong những tình tiết gây khó chịu, ức chế cho khán giả. Phim kéo dài lê thê quá mức khiến khán giả phát “ngấy”.

Nhiều khán giả bày tỏ thất vọng: “Thật lòng cố lắm nhưng hôm nay thì chính thức không chịu nổi Hướng dương ngược nắng nữa rồi. Đến chết với các tình tiết”, “Mấy tập này thoại nghe toàn như mấy người hết hơi nói chuyện, xem phim mà vừa mệt mỏi vừa buồn ngủ…”, “Mấy tập này của Hướng dương ngược nắng chơi trò mèo vờn chuột chán không để đâu cho hết”, “Khoảng 3 - 4 tập gần đây dài lê thê câu giờ chán quá rồi. Từ hôm qua đã không xem nữa”, “Lúc đầu phim rất hay, đến nửa phim thì thấy mệt. Tình tiết rối ren bất hợp lý. Khúc cuối đuối tập thể. Yêu đương loanh quanh mất thời gian…”…

Không ít khán giả còn ức chế với những tình tiết vô lý trong phim: “Hoàng giỏi võ thế mà từ trước tới giờ cứ để cái cô Minh kia đá đấm. Mặc dù vì thích người ta thì nhường nhưng làm gì mà không tránh được những cú đá mà lần nào cũng đau điếng cả người”, “Phần 2 bôi ra dài dòng không hợp lý tí nào cả. Bỗng dưng Hoàng đấm đá như thật, rồi Minh đi qua nhìn thấy. Sạn đầy ra xem ớn ơi là ớn”…

Huong-duong-nguoc-nang

NSND Thu Hà vào vai bà Bạch Cúc, NSƯT Phạm Cường vào vai ông Quân trong phim

Ảnh VFC

Nhiều người mong bộ phim mau mau kết thúc vì quá mệt mỏi: “Muốn hỏi xem Hướng dương ngược nắng khi nào thì kết thúc đây”, “Thôi phim kết thúc nhanh đi cho người ta coi phim khác”…

Trên nhiều diễn đàn, khán giả còn thẳng thừng “bắt bài” của nhà đài: “Cố kéo dài phim cốt chỉ để quảng cáo”. Khán giả không ít lần thấy ức chế về việc thời lượng quảng cáo giữa phim Hướng dương ngược nắng quá nhiều. Không những thế, trong phim còn xuất hiện những màn quảng cáo lộ liễu, gượng ép, thô vụng.

Một hãng bánh, hãng thuốc ho… nhiều lần xuất hiện trong phim. Có cảnh nhân vật Kiên cầm hộp bánh như thể trưng cho người xem thấy rõ thương hiệu trên hộp, cùng với đó là hình ảnh quay cận nhân vật này ngồm ngoàm ăn. Chưa hết, trong một cảnh giữa hai nhân vật Minh và Hoàng, Minh vừa ăn bánh vừa nói “không có chất bảo quản, không có chất tạo màu…”.

Nội dung càng về sau càng lê thê cộng với việc “bắt” khán giả xem quảng cáo vô duyên… Hướng dương ngược nắng đang khiến khán giả thất vọng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.