Hùng Thuận nhận vai tàn ác, quyết thoát khỏi cái bóng của 'Bé An'

23/10/2015 17:27 GMT+7

(iHay) Thoát khỏi hình ảnh thư sinh, hiền lành, diễn viên Hùng Thuận có bước “lột xác” ngoạn mục với vai diễn mới trong phim Con gái ông trùm.

(iHay) Thoát khỏi hình ảnh thư sinh, hiền lành, diễn viên Hùng Thuận có bước “lột xác” ngoạn mục với vai diễn mới trong phim Con gái ông trùm.

>> Nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng vẫn ở nhà thuê
>> Hùng Thuận: Chưa hài lòng lắm với cuộc sống hiện tại

Hùng Thuận thử nghiệm mình với hình ảnh phản diện, tàn ácHùng Thuận thử nghiệm mình với hình ảnh phản diện, tàn ác
Sau khi hôn nhân đổ vỡ, thời gian gần đây, khán giả nhìn thấy hình ảnh Hùng Thuận cùng con trai và vợ cũ đi du lịch cùng nhau. Fan yêu mến bé An của bộ phim Đất phương Nam ngày nào vui mừng vì nghĩ Hùng Thuận đã tái hợp với vợ.
Hùng Thuận vào vai con trai “ông trùm” trong bộ phim có đề tài tình cảm, hình sự được kênh ANTV đầu tưHùng Thuận vào vai con trai “ông trùm” trong bộ phim có đề tài tình cảm, hình sự được kênh ANTV đầu tư
Tuy nhiên Hùng Thuận cho biết: “Rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này nhưng tôi xin phép không trả lời. Tôi chỉ biết rằng hiện tại bản thân hạnh phúc với cuộc sống của mình. Tôi đang học đạo diễn ở Đại học Sân khấu điện ảnh, ngoài ra tôi còn tham gia nhiều phim với nhiều dạng vai, đó là hạnh phúc dành cho tôi”.
Bé An “Đất phương Nam” có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của bản thânBé An “Đất phương Nam” có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng
Diễn viên Hai Nhất được tin tưởng giao vai diễn ông Trùm nặng ký
Diễn viên Hai Nhất được tin tưởng giao vai diễn ông Trùm nặng ký
Diễn viên Hùng Thuận cũng có cơ hội thể hiện nhiều vai diễn gai góc, ấn tượng hơn so với vẻ hiền lành thường thấy. Trong bộ phim Con gái ông trùm của kênh ANTV sắp ra mắt, Hùng Thuận vào vai Hoàng Phú - con trai của “ông trùm” có tính tình nóng nảy, tàn ác và nghiện ngập ma túy, nói chuyện bằng tay chân nhiều hơn là dùng lời nói.
“Đây là vai diễn giúp tôi khám phá khả năng diễn xuất của bản thân nhiều hơn. Tôi mong rằng khán giả sẽ đón nhận sự đổi mới của mình”, Hùng Thuận chia sẻ.
Bích Trâm vào vai một công an núp bóng hình ảnh nội giánBích Trâm vào vai nữ công an chìm
Đây cũng là vai diễn được Bích Trâm đầu tư nhiều công sức
Đây cũng là vai diễn được Bích Trâm đầu tư nhiều công sức
Thể hiện vai nữ chính của phim là "Hoa hậu tài năng" Bích Trâm trong vai Bích Vân - một công an đặc nhiệm, thông minh, xinh đẹp, giỏi võ. Cô chính là con gái của “ông trùm”. Chính vì có óc quan sát, phán đoán tình hình và cách xử lý nhanh chóng nên cô đã được chọn làm nội gián sau khi cấp trên tuyển lựa và kiểm tra kỹ năng.
Đảm nhận vai diễn “ông trùm” xã hội đen là diễn viên kỳ cựu Hai Nhất. Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, nam diễn viên đã hóa thân thành một “ông trùm” có máu mặt trong xã hội, mưu mô xảo quyệt và rất tàn độc.
Diễn viên Kiều TrinhDiễn viên Kiều Trinh
Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Kiều Trinh, Trần Minh, Quang Hòa, Thanh Long Trẻ, Lê Vinh, Kiến An, Xuân Khôi, Trúc Nguyễn, Kiều Khanh, Ngọc Hùng, Đặng Thanh Nga, Ngọc Thảo…
Bộ phim sẽ lên sóng lúc 21 giờ 10 phút từ ngày 9.11 trên kênh ANTV.

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng vẫn ở nhà thuê
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Bố con Xuân Bắc tìm cách lách luật
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc méo mặt khi bị con trai bóc mẽ
>> Hùng Thuận mong đóng phim chung với Phùng Ngọc
>> Hùng Thuận: Chưa hài lòng lắm với cuộc sống hiện tại
>> Bố con Hùng Thuận bất ngờ rời 'Bố ơi, mình đi đâu thế?'
>> Xem lại 'Thằng Cò' diễn xuất cùng 'Bé An' trong Đất Phương Nam
>> 'Thằng Cò' trong Đất phương Nam' chạy xe ôm, hớt tóc dạo kiếm sống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.