Hùng Thuận mong dư luận buông tha cho 'thằng An' và 'thằng Cò'

02/07/2015 22:29 GMT+7

(TNO) Tham gia chương trình Tuyệt đỉnh giác quan , nam diễn viên Hùng Thuận đã có những chia sẻ thẳng thắn quanh mối quan hệ giữa anh và Phùng Ngọc, cặp bài trùng 'An - Cò' trong bộ phim đình đám năm 1997 Đất phương Nam .

(TNO) Tham gia chương trình Tuyệt đỉnh giác quan (trên kênh THVL1), nam diễn viên Hùng Thuận đã có những chia sẻ thẳng thắn quanh mối quan hệ giữa anh và Phùng Ngọc, cặp bài trùng 'An - Cò' trong bộ phim đình đám năm 1997 Đất phương Nam.
Hùng Thuận lần đầu chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa mình và Phùng Ngọc - Ảnh chụp màn hình 
Đã từng là bạn diễn trong Đất phương Nam đình đám một thời nhưng cuộc đời của Hùng Thuận và Phùng Ngọc lại có những ngả rẽ khác nhau. Tuy cả hai đều có một điểm chung là bị “cái bóng” của vai diễn đầu đời trong Đất phương Nam theo suốt những năm tháng sau này, nhưng nếu như “thằng An” tiếp tục kiên trì theo đuổi nghiệp diễn dù còn chông gai, thì "thằng Cò" đã là anh lái xe ôm nặng 80 kg.
Cách đây không lâu, người hâm mộ ngỡ ngàng khi biết cuộc sống hiện tại của “thằng Cò” phải chạy xe ôm, cắt tóc kiếm tiền. Ngay sau đó, nhiều bài báo đưa tin Hùng Thuận từng từ chối giúp đỡ bạn thân khiến dư luận xôn xao. Mới đây, Hùng Thuận lần đầu chia sẻ một cách đầy đủ và hi vọng sẽ không phải nói một lời nào nữa về sự việc này.
“Thuận với Ngọc vốn không phải bạn thân và chưa bao giờ hiểu ý nhau. Mười mấy năm rồi nhưng chúng tôi không thường xuyên gặp nhau”, Hùng Thuận mở lòng.
Khi biết Phùng Ngọc đang phải mưu sinh hết sức khó khăn, Hùng Thuận đã có những hành động thiết thực để giúp đỡ dù cuộc sống không mấy thoải mái. "Thà không biết thì thôi chứ thấy bạn diễn một thời ấu thơ gặp khó khăn tôi không thể đứng nhìn", Hùng Thuận chia sẻ. Tuy nhiên "thằng An" từ chối kể ra cụ thể vì không muốn mượn chuyện này để đánh bóng tên tuổi.
Tuyên bố anh với Phùng Ngọc không phải bạn thân nhưng Hùng Thuận hi vọng có thể cùng chung tay với Ngọc thực hiện một bộ phim, cốt yếu để làm bàn đạp cho Phùng Ngọc trở lại showbiz và tiếp tục làm nghề. Hùng Thuận cũng bật mí ''An và Cò trước hết sẽ tái hợp trong một gameshow sắp tới''.
Chốt lại bài phỏng vấn về “thằng Cò”, Hùng Thuận mong sự việc sẽ kết thúc tại đây và chuyện ''thằng An'', "thằng Cò'' không bị khai thác nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.