'Húng nhại 2' tung trailer chính thức

24/07/2015 13:39 GMT+7

(TNO) Ngày 24.7, hãng Lionsgate chính thức ra mắt trailer dài 2 phút 30 giây của Đấu trường sinh tử: Húng nhại 2 (The Hunger Game: Mockingjay 2).

(TNO) Ngày 24.7, hãng Lionsgate chính thức ra mắt trailer dài 2 phút 30 giây của Đấu trường sinh tử: Húng nhại 2 (The Hunger Game: Mockingjay 2), Entertainment Weely đưa tin. 

Lộ diện trailer chính thức của The Hunger Game: Mockingjay part 2Jennifer Lawrence trong vai ‘Húng nhại’ Katniss Everdeen  
Loạt phim Đấu trường sinh tử được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của nhà văn Suzanne Collins kể về Katniss Everdeen, một cô gái sống trong thời kỳ Bắc Mỹ sụp đổ, bị thay thế bằng Panem và chia cắt thành 13 quận. Cô buộc phải chiến đấu trong đấu trường sinh tử để bảo vệ gia đình mình và bắt đầu một cuộc khởi nghĩa chống lại sự thống trị của Capitol.

Loạt phim có sự tham gia của Jennifer Lawrence trong vai Katniss, Josh Hutcherson trong vai Peeta và Liam Hemsworth trong vai Gale.

Húng nhại 2 là phần cuối của loạt phim này, sẽ khắc họa cuộc khởi nghĩa của quân khởi nghĩa quận 13 và các quận khác chống lại Capitol và kẻ đứng đầu xảo quyệt là tổng thống Snow dưới sự lãnh đạo của "Húng nhại" Katniss. Chuyện tình tay ba giữa Katniss - Peeta - Gale sẽ được giải quyết, một số nhân vật được yêu mến sẽ phải hy sinh. Francis Lawrence, đạo diễn bộ phim hứa hẹn đây sẽ là một phần “đầy cảm xúc” và làm “hài lòng” người hâm mộ.

Trailer cho thấy hình ảnh của đội quân khởi nghĩa, những lời đe dọa của "con rắn độc" Snow, bài diễn văn của Coin, người lãnh đạo quân khởi nghĩa Peeta trong bộ dạng tiều tụy sau khi bị tẩy não, đám cưới trong mơ của Finnick, rất nhiều cảnh chiến đấu và những sinh vật đột biến ghê tởm của Capitol.
[VIDEO] Trailer phim Húng nhại 2
Với những gì trailer thể hiện, bộ phim được dự đoán sẽ là một cái kết "đỉnh" kết hợp đầy đủ những gì tinh hoa nhất của loạt phim: lối kể chuyện đầy cảm xúc, những ẩn dụ về chính trị, tình yêu, cái chết và dĩ nhiên là cả những bộ phục trang hoành tráng.

Phần trước của bộ phim, Đấu trường sinh tử: Húng nhại 1 đã không giành được nhiều sự chú ý dù bộ phim đã ghi được dấu ấn với phân cảnh Katniss hát bài Cây treo cổ. Doanh thu toàn thế giới của Húng nhại 1 thấp hơn 100 triệu USD so với phần trước, Bắt lửa. Nguyên nhân chủ yếu có lẽ do Húng nhại 1 không có nhiều cảnh hành động, chủ yếu khắc họa cuộc đấu tranh về truyền thông giữa hai phe và sự hóa thân thành "Húng nhại" biểu tượng cho phe khởi nghĩa của cô bé Katniss, làm nền cho phần kết.

Húng nhại 2 sẽ ra rạp ngày 20.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.