Hugh Jackman 'xuống tóc' từ biệt vai diễn huyền thoại Wolverine

23/08/2016 13:06 GMT+7

Trên trang Instagram, nam diễn viên Hugh Jackman đã chia sẻ đoạn clip anh cắt tóc, cạo râu, phần nào ám chỉ mình đã hoàn thành quá trình quay phần cuối cùng của bộ phim về nhân vật Wolverine.

Bài đăng mới nhất của Hugh Jackman trên trang Instagram đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ, đặc biệt là các fan của nhân vật truyện tranh Wolverine. Trong đoạn clip dài gần 30 giây mới được chia sẻ vào ngày 22.8 vừa qua, nam tài tử đã cho thấy anh đang cạo đi bộ râu dày cộm của mình, như lời tuyên bố đã hoàn thành xong tất cả các cảnh quay trong phần ba của bộ phim về Người sói.
Được biết, anh đã mất một thời gian dài nuôi râu và tóc cho lần cuối cùng thể hiện vai diễn huyền thoại này, vì thế hành động “xuống tóc” của ngôi sao Real Steel không khác nào một lời từ biệt với nhân vật siêu anh hùng Marvel mà anh đã đồng hành gần hai thập kỷ. Khác với phản ứng buồn bã từ cộng đồng mạng, Hugh Jackman lại có vẻ rất thích thú khi nở nụ cười nhẹ và tinh thần lạc quan khi dùng máy cạo râu. Đi kèm với clip là dòng chú thích: “Vợ tôi sẽ rất hạnh phúc đây”.
Nam diễn viên vui vẻ “xuống tóc” sau khi quay xong phim - ẢNH: INSTAGRAM HUGH JACKMAN
Nam diễn viên vui vẻ “xuống tóc” sau khi quay xong phim. ẢNH: INSTAGRAM HUGH JACKMAN
Fan của nam diễn viên 47 tuổi đã viết lên nhiều suy nghĩa phía dưới clip, phần đông đều tỏ ra âu sầu trước chuyện anh sẽ không còn hóa thân vào Wolverine lần nào nữa trên màn ảnh. Họ còn khẳng định màn chia ly này không khác gì việc “kết thúc của một kỷ nguyên”, “chấm dứt một thế hệ”, “Wolverine, hãy yên nghỉ nhé!”… Tuy nhiên, vẫn có nhiều người dành sự ủng hộ đối với quyết định của nam tài tử: “Không ai có thể trở thành Wolverine hoàn hảo như anh và cảm ơn vì thể hiện nhân vật quá tuyệt vời”, “Tạm biệt Wolverine! Cảm ơn Hugh Jackman, anh rất tuyệt!”, “Chúng em sẽ nhớ anh lắm, Wolverine”…
Hugh Jackman tiết lộ việc “nghỉ hưu” khỏi nhân vật Wolverine của sêri phim X-Men từ năm ngoái. Anh nói với Comicbook.com: “Chỉ là đến lúc phải làm việc đó rồi. Và thành thật mà nói thì 17 năm qua, tôi chưa bao giờ nghĩ là sẽ kéo dài nhân vật này lâu đến như vậy, nên tôi rất biết ơn fan vì đã cho tôi cơ hội thể hiện nó. Tôi đã nghĩ hết trong đầu về việc phải làm gì trong phần cuối. Đây chính là cách hoàn hảo nhất để từ biệt vai diễn Wolverine”. Sau tin chấn động trên, anh thừa nhận với Confidential rằng bản thân có dao động khi nhiều người kêu gọi rằng đừng nên chia tay nhân vật này, nhưng anh vẫn mong mọi người sẽ thấu hiểu nếu thật sự yêu thích Wolverine.
Hugh Jackman sẽ không còn một lần nào nữa thể hiện vai Wolverine trên màn ảnh - ẢNH: REUTERS
Hugh Jackman sẽ không thể hiện vai Wolverine trên màn ảnh một lần nào nữa. ẢNH: REUTERS
Hugh Jackman bắt đầu hóa thân thành Wolverine từ năm 2000 trong phần đầu tiên của loạt phim X-Men. Có một sự thật ít ai biết đó là anh chỉ là giải pháp thay thế Dougray Scott lúc bấy giờ. Tuy nhiên, người hùng điển trai từ nước Úc thể hiện xuất sắc vai diễn đến mức gần như tên tuổi của anh gắn liền với Wolverine trong 17 năm qua cùng 9 bộ phim.
Người hâm mộ sẽ được thưởng thức phần phim Wolverine cuối cùng do Hugh Jackman thể hiện vào ngày 3.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.