Hugh Jackman cứu Zac Efron thoát khỏi hỏa hoạn

02/04/2017 10:16 GMT+7

Đối với nhiều người, việc được Hugh Jackman cứu thoát khỏi một tòa nhà đang cháy tưởng chừng như chỉ có thể diễn ra trên phim ảnh, nhưng với riêng Zac Efron lại là chuyện có thật.

Mới đây, tại sự kiện CinemaCon, trong một cuộc phỏng vấn với MTV News, Zac Efron tiết lộ rằng Hugh Jackman đã cứu mình thoát khỏi đám cháy trong lúc đang quay phim The greatest showman. Anh cho biết là lúc đầu chỉ nghĩ sự việc nằm trong kịch bản, cho đến khi ngồi xem cảnh quay lại mới tá hỏa.
Sao phim High school musical kể: “Tôi xem video phát lại cảnh quay và thấy rằng khi hỏa hoạn lớn hơn, Hugh Jackman đã nhanh chóng kéo tôi và cùng văng ra khỏi tòa nhà đang bốc cháy đó. Ngay trong đêm, tòa nhà cũng phát nổ. Đây là phim trường được dựng lên thôi nhưng sau đó cũng bị thiêu rụi”.
Hai nam diễn viên tài năng trên sân khấu Oscar 2009 ẢNH: AFP/GETTY
Zac Efron hài hước bổ sung: “Hugh Jackman cứu bạn thoát khỏi tòa nhà hỏa hoạn ư? Đây quả là ước mơ của mỗi cô gái đấy”.
Hugh Jackman và Zac Efron quen biết từ trước đó khi nam diễn viên 29 tuổi và bạn gái lúc bấy giờ là Vanessa Hudgens trợ diễn cho đàn anh trong một tiết mục tại lễ trao giải Oscar 2009. Và kể từ khi The great showman khởi quay đến nay, cả hai trở nên thân thiết cũng như thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung vui vẻ trên trang Instagram.
Bộ đôi thường đăng tải hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV
The great showman là bộ phim ca nhạc xoay quanh cuộc đời P.T. Barnum do Hugh Jackman thủ diễn. Ông là một chính trị gia, doanh nhân người Mỹ nổi tiếng, đồng thời là người sáng lập Ringling Bros. và đoàn xiếc Barnum & Bailey Circus. Tác phẩm vẫn còn đang quay và dự kiến sẽ ra mắt vào mùa Giáng sinh năm nay.
Sau Logan, The great showman là sản phẩm màn ảnh rộng mới nhất của Hugh Jackman. Còn Zac Efron thì đang chuẩn bị tái ngộ khán giả trong bộ phim hài Baywatch công chiếu vào ngày 19.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.