Huệ của Về nhà đi con bị chỉ trích vì cự tuyệt với Quốc

03/08/2019 20:31 GMT+7

Khi biết tin ông Quốc là người đứng sau giúp đỡ mình mở quán trà, Huệ bày tỏ thái độ không hài lòng. Cách cư xử của cô khiến nhiều người bức xúc.

Trong những tập gần đây của Về nhà đi con, mối quan hệ giữa Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi ly hôn Khải, Huệ được ông Quốc đem lòng yêu thương. Tuy nhiên, cô lại bình thản trước sự tấn công của người đàn ông này dù được Dương (Bảo Hân) và Bảo (Quang Anh) ủng hộ nhiệt tình. Trong khi đó, ông Quốc luôn âm thầm giúp đỡ Huệ, thậm chí là người đứng sau hỗ trợ cô mở quán trà.
Ở trailer tập 80, Huệ phát hiện ra Quốc là người giúp đỡ mình. Tuy nhiên, thay vì cảm kích trước hành động này, cô lại tỏ ra lạnh nhạt, thậm chí là có phần trách móc. Trò chuyện với Quốc, cô thẳng thắn: “Điều tôi cần là sự rõ ràng, vất vả cũng được, khó khăn cũng được, thậm chí là tôi thất bại thì tôi sẽ đứng trên đôi chân của mình. Tại sao anh, bạn anh, con trai anh và em tôi cùng ra sức biến tôi thành kẻ ngốc nghếch, đáng thương, lúc nào cũng cần sự giúp đỡ của người khác".

Huệ cự tuyệt dù ông Quốc liên tục "tấn công"

Ảnh: Chụp màn hình

Trên Fanpage của phim, nhiều khán giả bày tỏ thái độ bức xúc trước cách cư xử của Huệ dành cho ông Quốc. Họ cho rằng cách phản ứng của nhân vật này có phần thái quá, không đúng với tâm lý. Thậm chí, nhiều người lên tiếng chỉ trích vai diễn của Thu Quỳnh dù trước đó họ dành tình cảm cho cô.
Một khán giả viết: “Sao Huệ lại suy nghĩ thế nhỉ, đúng là cái nhìn của kẻ tự tin. Sao Huệ không nghĩ rằng người ta giúp đỡ mình vì mình xứng đáng và vui vẻ nhận lấy? Đằng này lại cố chấp thích tự mình cơ, trên đời này làm gì có cái gì một mình mà tồn tại". “Sao lại có cảm giác không thích chị Huệ nữa. Lại làm quá, người ta yêu chân thành, tự kiêu cũng được, đằng nào cũng chỉ là góp vốn. Không yêu được thì sòng phẳng như bạn có sao đâu. Hơi tinh vi, bắt đầu thấy mệt”.

Thái độ của Huệ khiến người xem bức xúc

Ảnh: Chụp màn hình

“Nhân vật Huệ thấy hơi quá với thực tế rồi đấy. Giả sử như chú Quốc là một người xấu tính, dã man thì ghét đã đành, lại còn đề cao lòng tự trọng lên quá cơ. Thì cứ coi như người ta góp vốn bình thường đi, lãi thì chuyển khoản trả, không thích nữa thì vay chỗ khác trả hết. Thế thôi mà cũng làm căng", tài khoản khác gay gắt. Trong khi đó, một số khán giả lên tiếng bênh vực, cho rằng tâm lý của Huệ là hợp lý với tình huống cô vừa trải qua biến cố hôn nhân. “Chị Huệ đang vùng vẫy thoát ra khỏi sự yếu đuối và lệ thuộc vào cánh đàn ông, vào sự giúp đỡ của người khác", một người xem chia sẻ.
Hiện tại, Về nhà đi con đang trình chiếu những tập cuối cùng. Bên cạnh mối quan hệ của Huệ và Quốc, chuyện tình cảm giữa Thư và Vũ cũng được quan tâm. Sau khi ly hôn, Thư bị gia đình ông Luật trách móc vì quyết định “đường ai nấy đi" ngay lúc công ty gặp khó khăn. Trong khi đó, nhân vật của Bảo Thanh có cuộc gặp để hỏi Vũ về mối quan hệ của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.