Huấn luyện viên 'Rap Việt' Karik nhận nút vàng YouTube

24/11/2020 10:44 GMT+7

Nam rapper Karik chính thức nhận nút vàng cho kênh YouTube của mình vào sau 4 năm sở hữu kênh riêng của mình.

Sau thời gian dài lao động nghệ thuật và nhận được nhiều thành quả nhất định, nam huấn luyện viên Rap Việt Karik vừa chính thức được YouTube trao nút vàng vào ngày 23.11. Với số lượng người đăng ký kênh (subscribers) cán mốc 1 triệu vào hôm 27.10, Karik đã nhận được nút vàng từ YouTube sau hơn 4 năm sở hữu kênh riêng của mình.

Karik nhận nút vàng YouTube sau 'Rap Việt'

Hiện tại kênh YouTube của Karik sở hữu 1,03 triệu người đăng ký

Ảnh: NSCC

Người hâm mộ, theo dõi kênh YouTube Karik hẳn không còn lạ với những tác phẩm "phải lòng" giới trẻ như Người lạ ơi, Đau vậy đủ rồi, Tôi là người cô đơn, Yêu em quá đi... Đặc biệt, thời gian gần đây, tên tuổi của nam rapper còn gây ảnh hưởng hơn đến giới trẻ khi tham gia chương trình Rap Việt với vai trò huấn luyện viên.

Huấn luyện viên Rap Việt Karik hiện là một trong những nam rapper được yêu thích nhất

Ảnh: NSCC

Theo số liệu từ METUB Network, kênh chính thức của Karik có tổng lượt xem (view) là 212.440.994 lượt xem. Trong đó, các MV có lượt xem cao nhất bao gồm Đòi quà cứ ra toà, Yêu em quá đi, Tất cả tại anh, Anh là sinh viên... có lượt xem dao động từ 15.151.289 đến 26.712.868. Không chỉ vậy, với lượt bình luận (comment) trung bình khoảng 11.000 đối với các video trên kênh, Karik cũng sở hữu khoảng 98% các bình luận tích cực so với các bình luận tiêu cực. Đây là con số cao đối với một chủ sở hữu kênh YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.