Hứa Vĩ Văn, nhà sản xuất ‘Hai Phượng’ được vinh danh tại Mỹ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/10/2019 22:15 GMT+7

Mới đây, tại lễ trao giải điện ảnh VIMO Awards diễn ra ở thành phố Funner, bang California (Mỹ), Hứa Vĩ Văn vinh dự nhận giải thưởng Luminary Actor. Ngoài nam diễn viên, nhiều tên tuổi khác của điện ảnh Việt cũng được tôn vinh ở giải thưởng này.

Trong lễ trao giải điện ảnh Việt Nam duy nhất tại xứ cờ hoa, nhiều gương mặt có đóng góp cho nghệ thuật nước nhà đã được ghi nhận những cống hiến của mình bằng các giải thưởng uy tín. Hứa Vĩ Văn là một trong số những tên tuổi được xướng tên sân khấu VIMO Awards. Nam diễn viên sinh năm 1979 ghi điểm với phong cách lịch lãm, chỉn chu cùng nụ cười rạng rỡ, thân thiện khi xuất hiện trong giây phút nhận giải Luminary Actor. Ghi dấu ấn trong nhiều dự án điện ảnh như: Em là bà nội của anh, Chàng vợ của em, Chạy đi rồi tính… Hứa Vĩ Văn thu hút sự chú ý trước ống kính thảm đỏ. Anh hào hứng trả lời những câu hỏi từ phóng viên và chia sẻ niềm vui đoạt giải với các nhà làm phim đồng hương.

Bên cạnh chiếc cup ấn tượng dành cho sao phim Em là bà nội của anh, VIMO Awards 2019 còn vinh danh ba tên tuổi của điện ảnh Việt ở các hạng mục khác nhau. Trong đó, nhà sản xuất Trần Bửu Lộc - người đứng sau thành công của Hai Phượng, Cô ba Sài Gòn, vinh dự nhận giải Emerging Luminary Producer. Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng - nhà làm phim trẻ được biết đến với tác phẩm Vẽ đường cho yêu chạy hay Anh trai yêu quái, là chủ nhân của giải thưởng Emerging Luminary Director. Ngoài ra, nhà hoạt động nghệ thuật nổi tiếng Ysa Lê được vinh danh là Luminary Champion.

Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn cùng đạo diễn Trần Bửu Lộc (bìa phải) và hai nhà làm phim khác khoe giải thưởng vừa nhận được

ẢNH: BTC

VIMO Awards là lễ trao giải điện ảnh nhằm vinh danh những thành tựu của các nhà làm phim Việt và gia tăng sự chú ý của dư luận quốc tế đến ngành điện ảnh Việt Nam. Chủ đề của lễ trao giải năm nay là tôn vinh các luminaries - những nhà làm phim Việt Nam đạt được thành công trong việc tạo ra những bộ phim có ảnh hưởng hoặc nuôi dưỡng những tiến bộ tích cực đến nền điện ảnh nước nhà. Ngoài những tên tuổi được nhận giải, lễ trao giải vừa khép lại còn quy tụ các nhà làm phim, chuyên gia trong ngành, những nhân vật có tầm ảnh hưởng cùng nhiều lãnh đạo đến từ các cộng đồng khác nhau.

Đặc biệt, các cuộc phỏng vấn trên thảm đỏ được thực hiện bởi bà Del Irani - một nhà báo, xướng ngôn viên truyền hình đã đoạt nhiều giải thưởng uy tín đồng thời từng điều khiển những chương truyền hình quốc tế, trong đó có ABC News hay BBC World News.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.