Hứa Vĩ Văn lần đầu đóng phim hài, kết thành vợ chồng với Diễm My 9x

15/07/2016 16:11 GMT+7

(iHay) Lần đầu tiên vào vai vợ chồng trên màn ảnh, cả Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X bày tỏ bối rối bởi cả hai còn khá trẻ, chưa có kinh nghiệm lập gia đình.

(iHay) Lần đầu tiên vào vai vợ chồng trên màn ảnh, cả Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X bày tỏ bối rối bởi cả hai còn khá trẻ, chưa có kinh nghiệm lập gia đình. Thế nhưng, cặp đôi hào hứng cho rằng đây sẽ là vai diễn khiến họ được trau dồi khả năng diễn xuất nhiều nhất. 

>> Diễm My 9X, Khánh My, Thủy Top đọ vẻ gợi cảm
>> Hồ Ngọc Hà, Diễm My rạng ngời cổ vũ vận động viên tham gia Olympic 2016

Diễm My 9X và Hứa Vĩ Văn được nhận xét khá tương xứng trong Chạy đi rồi tính 
Được biết, đây là lần đầu tiên Diễm My 9X vào vai một người phụ nữ đã có gia đình và tuổi đời cũng lớn hơn cô ở ngoài đời thật khá nhiều. Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ: "Đây là vai diễn "nặng kí" trong năm nay của My, đòi hỏi My phải biến hóa và trải nghiệm nhiều điều. Thế nhưng, nhờ đó sẽ đem lại cho mình những kinh nghiệm diễn xuất quý báu". 
Hứa Vĩ Văn cũng khá hào hứng với vai diễn trong phim Chạy đi rồi tính, anh cho biết: "Lần đầu tiên đóng vai ba của một cậu bé đã 12 tuổi, tôi có những trải nghiệm cảm xúc rất thú vị. Sau bộ phim, có thể đây sẽ là hành trang cần thiết có thể sử dụng trong tương lai". 
Về phía Việt Hương, tuy chưa tiết lộ nhiều về vai diễn trong phim điện ảnh lần này nhưng nữ danh hài cho biết để nhận lời với Chạy đi rồi tính và đồng hành cùng hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, cô đã phải từ chối 5 phim điện ảnh khác. 
Cặp đôi hy vọng thông qua bộ phim sẽ được trau dồi khả năng diễn xuất nhiều nhất 

Theo chia sẻ của phía nhà sản xuất, điểm đặc biệt của bộ phim lần này là yếu tố ca nhạc. Tất cả những ca khúc trong phim đều do những nhạc sĩ và ca sĩ nổi tiếng Việt Nam sáng tác, thể hiện. Những cái tên được bật mí sớm gồm: ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, danh ca Bảo Yến... Phần nhạc nền của phim do nhà soạn nhạc Christopher Wong đảm nhiệm. 
Bộ phim Chạy đi rồi tính là sự kết hợp của nhiều thể loại như hài hành trình, kinh dị, hành động pha lẫn với lãng mạn cùng các yếu tố âm nhạc để tạo nên sự mới mẻ. Câu chuyện phim xoay quanh những ngày cuối năm của một gia đình nhỏ, với những xung đột về tình yêu, công việc và khát vọng đổi đời của một cặp vợ chồng Phương Trinh (Diễm My 9X thủ vai) và Đông Hùng (Hứa Vĩ Văn) cùng đứa con trai 12 tuổi là Subin (Trọng Khang thủ vai). 
Phim dự tính sẽ khởi chiếu vào dịp Tết 2017.
Bị hấp dẫn bởi kịch bản Chạy đi rồi tính, Việt Hương đã từ chối 5 phim điện ảnh khác 
Ngoài cặp đôi Diễm My - Hứa Vĩ Văn, Việt Hương; dàn diễn viên phim còn có Diệu Nhi, Nam Thư, Duy Khánh...
Diễm My đằm thắm với trang phục áo dài cách tân
Dàn diễn viên trong Chạy đi rồi tính trong buổi ra mắt phim sáng 15.7
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.