Hứa Minh Đạt vào vai người cha nát rượu trong phim mới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/08/2019 17:27 GMT+7

Xuất hiện trong phim Anh thầy ngôi sao sắp trình làng, Hứa Minh Đạt hóa thân thành người cha say xỉn chuyên đánh đập con nhỏ. Trái với vẻ cộc cằn, ưa bạo lực trên phim, nam diễn viên lại là ông bố khá tâm lý ngoài đời.

Ông xã Lâm Vỹ Dạ vừa tái xuất màn ảnh với Anh thầy ngôi sao của đạo diễn Đức Thịnh. Trở lại trong phim điện ảnh mới, cây hài sinh năm 1982 vào vai Tỉnh, cha của một cậu học trò cơ cực có tài năng ca hát thiên phú. Khác hẳn với cái tên của mình, người đàn ông này suốt ngày say xỉn, lèm bèm, thường giở thói đánh đập và ra sức ngăn cấm đam mê ca hát của cậu con trai nhỏ.

Nói về nhân vật của mình, Hứa Minh Đạt chia sẻ: “Tỉnh sống trên một hòn đảo hoang sơ, nơi mà thiếu thốn sự giáo dục. Lối sống trên đảo còn “quê” nên anh ta chưa được tiếp cận với sự hiện đại nhiều vì thế chuyện bạo hành gia đình thường xuyên xảy ra trong nhà. Người cha này luôn nghĩ muốn dạy con thì phải dùng cách đánh đập”. Nam diễn viên cho biết anh hi vọng thông qua nhân vật do mình đảm nhiệm, các bậc làm cha, làm mẹ sẽ biết cách yêu thương con cái hơn và tìm được những phương pháp giáo dục trẻ mà không cần dùng đến roi vọt.

Tổ ấm hạnh phúc của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ sau 9 năm. Nam diễn viên thừa nhận bản thân luôn cố gắng để tìm cách làm bạn với hai con trai nhỏ

ẢNH: NVCC

Trái ngược với hình ảnh người cha nát rượu và thích “đụng tay, đụng chân” như trong phim, Hứa Minh Đạt ngoài đời thật lại có cách giáo dục con cái nhẹ nhàng và tâm lý hơn. “Cách dạy con của tôi là phải đặt mình vào vị trí của con để hiểu và trở thành một người bạn của con. Thường thì sau khi đi diễn về, tôi luôn cố gắng làm bạn với chúng, hỏi han những chuyện nhỏ như: “lớp con hôm nay thế nào?”, “hôm nay con học bài gì?”… Để gần gũi với con thì phải hiểu được con, biết cái nào đúng cái nào sai với tư cách là một người bạn, một người cha”, ông bố 2 con bộc bạch. Cũng theo nghệ sĩ 37 tuổi, việc làm bạn với con giúp anh vừa gần gũi, thấu hiểu vừa dễ dàng dạy dỗ mà không mang bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào đến chúng.  

Là cha mẹ của hai nhóc tì song vợ chồng nghệ sĩ Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ lại liên tục tất bật với những lịch trình công việc. Với phần lớn thời gian được dành cho nghề diễn, cặp sao phải cố gắng cân bằng thời gian giữa công việc và gia đình để chăm lo, vun vén cho tổ ấm đồng thời nuôi dạy các con tốt nhất. Tuy nhiên, cũng nhờ vào cách giáo dục chừng mực và tâm lý từ bố mẹ, hai con trai nhà Hứa Minh Đạt được nhiều người nhận xét là những đứa trẻ biết nghe lời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.