Hứa Minh Đạt đăng ảnh lúc bé ‘dìm hàng' Lâm Vỹ Dạ

14/01/2020 10:48 GMT+7

Hình ảnh lúc bé của Lâm Vỹ Dạ được ông xã cô là Hứa Minh Đạt đăng tải trên trang cá nhân khiến fan không khỏi thích thú.

Trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt gây chú ý khi đăng tải hình ảnh Lâm Vỹ Dạ lúc bé. Trong ảnh, nữ diễn viên nằm tạo dáng “nàng tiên cá" trước biển khiến người xem không nhịn được cười. Kèm theo đó, diễn viên sinh năm 1982 viết: “Về đây đi em, anh cho em xem hình em tắm biển nè. Thiệt tình ta nói". Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, người hâm mộ với hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Nhiều khán giả thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của Lâm Vỹ Dạ lúc bé và khen ngợi độ lầy lội của hai vợ chồng. Một tài khoản hài hước: “Sinh ra làm siêu mẫu mà gia đình bắt đi diễn hài". “Tối nay và những tối sau sofa thẳng tiến nhé anh Đạt", khán giả khác bình luận. Một cư dân mạng chia sẻ: “Trời, chị Dạ bị dìm hàng rồi. Chắc hôm nay anh Đạt muốn ngủ ngoài hiên hay sao nè". Đồng thời, một số khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của cả hai.

Tổ ấm hạnh phúc của nam diễn viên

Ảnh: FBNV

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn năm 2010, trải qua 9 năm gắn bó và có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Đây là một trong những cặp vợ chồng được nhiều khán giả yêu mến khi hoạt động showbiz. Trong một gameshow, nữ diễn viên tâm sự: “Tôi chưa bao giờ hối tiếc khi cưới Hứa Minh Đạt. Hứa Minh Đạt tôi yêu là người rất lửa nghề, rất có tài mà không ai có thể thay thế được. Điều tôi khát khao nhất là muốn nhìn thấy chồng mình thành công vì anh ấy không phải là người bất tài. Nên tôi không cam tâm với sự an phận của chồng tôi. Tôi biết rằng nhiều khi anh không muốn làm vì nó mạo hiểm và ảnh hưởng đến vợ con, nhưng dù anh có làm gì thì tôi vẫn ủng hộ”.
Mới đây, trong chương trình Mẹ tuyệt vời nhất, nữ nghệ sĩ tiết lộ để có được cuộc sống hiện tại, cô và Hứa Minh Đạt từng trải qua quãng thời gian khó khăn. Khi mới sinh Khôi Nguyên, có những lúc không có đồng nào trong túi cả gia đình phải ăn cháo và mì gói qua ngày. “Thời điểm đó tôi tự ti khủng khiếp, ra đường không dám nhìn bạn bè luôn. Ở cái tuổi đó bạn bè được tung tăng bay nhảy theo ước mơ còn mình lại ôm 2 đứa con với cuộc sống thiếu thốn như vậy tôi thấy không cam tâm. Tôi từng có suy nghĩ muốn chết cho rồi, mà có như vậy cũng phải mang con tôi theo. Tức là tôi đã từng có suy nghĩ tiêu cực đến như vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.