Hứa Minh Đạt đăng ảnh 'dìm' Lâm Vỹ Dạ

01/09/2019 19:16 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt gây chú ý khi đăng tải hình ảnh Lâm Vỹ Dạ kèm theo dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật vợ.

Nam diễn viên viết: “Chúc mừng sinh nhật em yêu. Chúc em tuổi mới luôn vui vẻ và thành công, nụ cười luôn nở trên môi giống vậy nha! Anh và các con mãi yêu em". Status nhận hơn 3.800 lượt thích và hàng trăm bình luận từ phía cộng đồng mạng.
Khán giả dành sự quan tâm cho hai bức ảnh mà Hứa Minh Đạt đăng tải. Trong đó một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nam diễn viên, còn lại là bức ảnh Lâm Vỹ Dạ thời trẻ khiến nhiều người thích thú. Nhiều khán giả dành lời chúc đến nữ diễn viên trong ngày sinh nhật và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ tình cảm nhưng không kém phần hài hước của bộ đôi.

Fan thích thú trước hình ảnh Hứa Minh Đạt đăng tải

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản viết: “Ôi hình đầu sexy ghê á, chúc mừng sinh nhật chị nha”. Khán giả khác bình luận: “Tấm hình dễ thương quá anh Đạt ơi. Chúc chị Dạ sinh nhật vui vẻ, thành công và hạnh phúc nhé". “Có mấy ai hiểu hết được tâm ý của anh Đạt muốn nói với vợ khi đăng bức ảnh này không", tài khoản khác chia sẻ. Về phía Lâm Vỹ Dạ, cô cũng gửi lời cảm ơn đầy tình cảm đến chồng. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Vào ngày này mỗi năm thì trên Facebook đầy rẫy những lời chúc mừng sinh nhật. Như thường lệ, tui off Facebook và đi trốn đây. Mị không muốn già thêm một tuổi. Mị mới 18 thôi á".
Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt trải qua 9 năm gắn bó và có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Cả hai cùng hỗ trợ nhau hoạt động nghệ thuật và đạt được thành công nhất định. Trong một gameshow, nữ diễn viên tâm sự: “Tôi chưa bao giờ hối tiếc khi cưới Hứa Minh Đạt. Hứa Minh Đạt tôi yêu là người rất lửa nghề, rất có tài mà không ai có thể thay thế được. Điều tôi khát khao nhất là muốn nhìn thấy chồng mình thành công vì anh ấy không phải là người bất tài. Nên tôi không cam tâm với sự an phận của chồng tôi. Tôi biết rằng nhiều khi anh không muốn làm vì nó mạo hiểm và ảnh hưởng đến vợ con, nhưng dù anh có làm gì thì tôi vẫn ủng hộ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.