Hứa Minh Đạt bức xúc vì bị Lâm Vỹ Dạ ‘nói xấu’ trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
23/01/2019 12:23 GMT+7

Có dịp tham gia số phát sóng đặc biệt của Sao hỏa sao kim , Hứa Minh Đạt cho biết anh khá "bức xúc" khi bị người lạ chỉ trỏ vì bà xã liên tục nói xấu mình trên sóng truyền hình.

Tập 13 Sao hỏa sao kim thu hút sự tham gia của 5 cặp vợ chồng gồm Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, Đức Thịnh - Thanh Thúy, Lương Minh Trang - Vinh Râu, Minh Khang - Thúy Hạnh, Kha Ly - Thanh Duy. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai khách mời là Hứa Minh Đạt và Thanh Thúy mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi câu chuyện thú vị khi "bốc phốt" bạn đời.
Mặc dù chưa từng tham gia chương trình, nhưng Hứa Minh Đạt liên tục gặp phải những sự cố ngoài ý muốn vì bị bà xã mang ra nói xấu, tố cáo. Trong số đặc biệt, diễn viên sinh năm 1982 có dịp bày tỏ thái độ "bức xúc" của mình. Anh nói: “Thông thường, nếu tôi đi ngang đám đông thì mọi người thường chỉ trỏ mặc dù chưa lên chương trình lần nào”. Trước lời "tố cáo" của chồng, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Không có, em đâu có nói gì đâu” và bị Trấn Thành phản bác: “Tháo mặt nạ ra đi”.
Diễn viên Gái già lắm chiêu 2 lên tiếng "vạch tội" vợ trên sóng truyền hình Ảnh: BTC
Thanh Thúy cũng không giấu được sự bức xúc khi ông xã Đức Thịnh liên tục mang cô làm ví dụ minh họa khi bàn về những đề tài mà chương trình đưa ra. Cô bày tỏ mong muốn được ban tổ chức mời tham gia để có dịp “lật mặt” chồng. Diễn viên Siêu sao siêu ngố tiết lộ mặc dù Đức Thịnh thường xuyên chia sẻ về việc chăm sóc con nhưng thực tế anh không hề làm gì: “Anh Thịnh mà khi tôi đi vắng, con ở nhà anh không tắm gì. Người ta còn có lấy khăn giấy lau, còn anh Thịnh là không lau luôn”. Chia sẻ của bà xã khiến Đức Thịnh đỏ mặt. Anh biện minh: “Tôi muốn con tôi tự lập” khiến khán giả bật cười.
Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thúy khẳng định cô chưa từng can thiệp hay quản lý trang cá nhân của chồng như lời nam diễn viên "tố giác": “Tôi làm gì thì tôi nhận. Chỉ là khi ai tương tác nhiều sẽ hiện lên đầu tiên, nếu mà tôi thấy đó là gái đẹp thì tôi chặn. Tôi không vô tin nhắn xem gì trong đó cả”. Tiết lộ của Thanh Thúy khiến các khách mời còn lại cười nghiêng ngả.
Trong khi đó, Hứa Minh Đạt trải lòng: “Vậy là còn đỡ, còn tôi cứ mới lập Facebook là bị hack. Cuối cùng mới biết đó là vợ hack”. Ngay sau đó, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng: “Không có. Tôi chỉ lên Facebook của chồng chụp lại rồi nói đây là Facebook giả mạo thôi”.
Thanh Thúy hào hứng nhận lời tham gia chương trình vì muốn kể xấu ông xã Ảnh: BTC
Sự xuất hiện của ông xã khiến Lâm Vỹ Dạ “e ngại” trong việc bày tỏ quan điểm của mình trước những câu hỏi mà ban tổ chức đặt ra. Cụ thể, khi hỏi về việc người phụ nữ nên là gì trong gia đình, nữ diễn viên khẳng định nên là một cỗ máy đa năng phải hỏi ý kiến của chồng thay vì là chị đại. “Tại vì có ông xã mình ở đây mà mình nói là chị đại thì chẳng khác nào mình vuốt mặt không nể mũi, lấn lướt chồng quá thì kỳ”, cô nói.
Trước chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành hoang mang: “Sao nay em nền nã một cách giả tạo vậy”. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt cho rằng khi mua bất kỳ vật gì, Lâm Vỹ Dạ cũng đều hỏi ý kiến anh nhưng cuối cùng lại tự quyết định một mình khiến khán giả trong trường quay bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.