Hứa Minh Đạt bỏ show hỗ trợ con gái nuôi

Thành Long
Thành Long
11/10/2018 12:25 GMT+7

Trong tập 4 của Sao nối ngôi nhí , màn trình diễn của cha con Hứa Minh Đạt - Khả Hân khiến người xem thích thú. Khả Hân bật mí diễn viên Lộ mặt đã không nhận show để hỗ trợ con gái trong phần thi này.

Trong tiết mục Sâu con phiêu lưu ký, Khả Hân chứng tỏ sự tiến bộ của mình trong lĩnh vực diễn xuất. Khả Ngân hóa thân thành một chú bướm xinh đẹp, bị dằn vặt giữa hai lựa chọn trở về với mẹ hay tiếp túc sống với cha nuôi. Từng động tác, vũ đạo và cả biểu cảm khi đứng trước những quyết định lớn được con gái nuôi Hứa Minh Đạt lột tả chân thật dù không có bất kỳ lời thoại nào.
Không chỉ nhảy múa, Khả Hân còn thể hiện rất nhiều động tác khó trong tiết mục như xoay trên không hay lộn nhào. Đặc biệt sự xuất hiện của diễn viên Hứa Minh Đạt khiến khán giả thích thú. Để có thể góp mặt trong tiết mục dự thi của con gái, ông xã Lâm Vĩ Dạ đã phải tranh thủ chạy show những ngày trước đó và dành toàn bộ thời gian tập luyện cùng con gái trong ngày cuối cùng trước khi đêm thi diễn ra. Với sự ăn ý từ trước, hai cha con có màn tung hứng qua lại khiến trường quay cười nghiêng ngả. Kèm theo đó, những phân cảnh cảm xúc cũng được cả hai thực hiện trọn vẹn.
Ca sĩ Tuấn Hiệp hỗ trợ con gái trong tiết mục hát về gia đình Ảnh: BTC
Phần dự thi này thuyết phục giám khảo Hồng Vân. Cô nhận xét: “Nếu những lần trước cô chấm Khả Hân ở phần ứng xử thì hôm nay cô chỉ chấm phần tiết mục của con thôi. Đây là tập xuất sắc của Khả Hân tính đến thời điểm này”. Giám khảo Thanh Bạch dành nhiều lời khen về chuyên môn, ông cũng đồng cảm với những nỗ lực luyện tập của Khả Hân để có một tiết mục hay như vậy.
Cũng trong đêm thi thứ 4, ca sĩ Tuấn Hiệp và ca sĩ Thanh Nga bất ngờ xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ con gái Khánh Vy trong tiết mục Lời mẹ ru. Bài hát gợi lên không khí gia đình ấm cúng, không chỉ mãn nhãn về phần xem, sự hòa giọng của cả gia đình Khánh Vy làm tăng thêm sự lắng đọng cho tiết mục.
Giám khảo Thanh Bạch xúc động nói: “Tiết mục hôm nay ngắn gọn nhưng nó bao trùm được tình yêu thương. Hôm nay con rất rạng ngời, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của cha mẹ nên con hoàn toàn tự tin. Giọng rất đẹp của cha và mẹ bè phối cho con làm nên một điều mà chú Bạch nghĩ rằng đây sẽ là một khoảnh khắc rất đáng quý”.
Màn thể hiện xuất sắc đã giúp Khả Hân và Khánh Vy đạt 39,8 điểm, dẫn đầu tuần thi thứ 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.