Hứa Minh Đạt bị fan nhắc nhở vì công khai 'nói xấu' Lâm Vỹ Dạ

26/03/2020 08:55 GMT+7

Nhiều khán giả cho rằng Hứa Minh Đạt sẽ phải ra ban công ngủ vì dám công khai gọi vợ là 'sinh vật bất tử'.

Trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt đăng tải loạt ảnh dìm bà xã Lâm Vỹ Dạ kèm theo dòng trạng thái “nói xấu" cô. Cụ thể nam danh hài gọi vợ là “sinh vật bất tử" trong giai đoạn dịch Covid-19 và nhận định: “Cô ấy ít khi nào mở miệng, khi mở miệng là ăn nên không có đường nào vi rút xâm nhập được. Nên Lâm Vỹ Dạ là sinh vật bất tử". Bài viết của diễn viên Tiếng sét trong mưa lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 1.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người thích thú trước màn trêu chọc vợ của danh hài sinh năm 1982.

Hiện tại, cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng Hứa Minh Đạt “to gan" khi dám nói xấu vợ công khai trên trang cá nhân. Một tài khoản nhắc nhở: “Chú Đạt to gan quá, dám nói cô Dạ là sinh vật bất tử luôn. Phen này chú ngủ ngoài ban công rồi". “Anh Đạt dám lấy chị Dạ ra đùa giỡn à, không biết anh có được yên ổn không nữa", khán giả khác hài hước. “Thích cặp đôi này quá, duyên dáng, đáng yêu và tình cảm", một fan chia sẻ. Trước đó, anh từng đăng tải bức ảnh lúc bé để “dìm hàng" vợ khiến fan thích thú.
Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt trải qua 9 năm gắn bó và có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Để có được thành công như hiện nay, cặp đôi từng trải qua không ít khó khăn.Trong một gameshow, nữ diễn viên tâm sự: “Tôi chưa bao giờ hối tiếc khi cưới Hứa Minh Đạt. Hứa Minh Đạt tôi yêu là người rất lửa nghề, rất có tài mà không ai có thể thay thế được. Điều tôi khát khao nhất là muốn nhìn thấy chồng mình thành công vì anh ấy không phải là người bất tài. Nên tôi không cam tâm với sự an phận của chồng tôi. Tôi biết rằng nhiều khi anh không muốn làm vì nó mạo hiểm và ảnh hưởng đến vợ con, nhưng dù anh có làm gì thì tôi vẫn ủng hộ”.
Về phía Hứa Minh Đạt, mới đây, khi bị đồng nghiệp tố sợ vợ trên sóng truyền hình, anh thẳng thắn nêu quan điểm: "Đạt không có sợ vợ nhưng mà Đạt nể và thương, muốn tôn trọng vợ mình thôi. Đạt có thể tự tin nói trước mặt vợ mình là anh rất tôn trọng em và anh không hề sợ em đâu nhé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.