'Hư Trúc' Phàn Thiếu Hoàng bị kiện vì quỵt nợ

25/05/2019 22:28 GMT+7

Mới đây, Phàn Thiếu Hoàng (vào vai Hư Trúc trong phim Thiên Long Bát Bộ, bản 1997) bị kiện vì quỵt tiền, lừa đảo. Nam diễn viên bị chủ nợ cáo buộc không trả tiền sau khi vay 4 triệu NDT (14 tỉ đồng) từ năm 2013.

Trong đơn kiện, chủ nợ Châu Vũ Anh cho biết năm 2013 Phàn Thiếu Hoàng đã vay của cô 4 triệu NDT thông qua một người bạn quen biết là Thái Minh Sân. Mục đích mà nam diễn viên mượn tiền là để chu cấp cho tình cũ và hai con. Phàn Thiếu Hoàng hứa sẽ trả lại sau 6 tháng, trong đó tiền lãi là 160 ngàn NDT (khoảng 542 triệu đồng) mỗi tháng. Thời điểm đó, Phàn Thiếu Hoàng đã ký khoản vay và Thái Minh Sân làm người bảo lãnh, nam diễn viên cùng người bạn họ Thái đã lăn dấu vân tay vào giấy nợ.
Chủ nợ nói rằng Phàn Thiếu Hoàng đã trả lãi trong 13 tháng liên tiếp rồi không trả nữa. Năm 2016, Thái Minh Sân đã ra mặt thay nam diễn viên thương lượng và hứa trả lại số tiền gốc cùng với lãi là 9,5 triệu NDT (28 tỉ đồng). Nhưng rồi cũng không có bất kỳ số tiền nào được trả lại, chủ nợ Châu Vũ Anh đã liên hệ với Phàn Thiếu Hoàng để "đàm phán". Nam diễn viên 46 tuổi cho rằng do cô đã gửi tiền vào tài khoản của Thái Minh Sân mà không phải tài khoản của anh vì vậy nam diễn viên từ chối trả tiền.
'Hư Trúc'- Phàn Thiếu Hoàng của Thiên Long Bát Bộ bị chủ nợ kiện vì tội quỵt tiền1
Phàn Thiếu Hoàng từng đóng vai Hư Trúc trong phim Thiên Long Bát Bộ (1997) Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Gần đây, chủ nợ tiếp tục đệ đơn lên Tòa án tối cao với cáo buộc Phàn Thiếu Hoàng quỵt tiền và lừa đảo. Chủ nợ yêu cầu tòa án phán quyết Phàn Thiếu Hoàng phải trả lại 4 triệu NDT và tiền lãi. Ngoài ra, cô còn yêu cầu tòa án ban hành lệnh cấm Phàn Thiếu Hoàng bán tài sản và thực hiện giao dịch liên quan đến tài sản của anh.
Đối với cáo buộc Phàn Thiếu Hoàng vay tiền chu cấp cho tình cũ và hai con, nữ diễn viên Giả Hiểu Thần (vợ hiện tại) nói rằng: “Tuyên bố của luật sư đã nói rằng họ không có hôn nhân và càng không có chuyện đó, vậy bạn nghĩ chuyện chồng tôi vay tiền là đáng tin không?”.
'Hư Trúc'- Phàn Thiếu Hoàng của Thiên Long Bát Bộ bị chủ nợ kiện vì tội quỵt tiền2
Giả Hiểu Thần cho rằng chuyện chồng mình mượn tiền để chu cấp tình cũ là sai sự thật Ảnh: WEIBO NHÂN VẬT
Năm 2015, Phàn Thiếu Hoàng và nữ diễn viên TVB Giả Hiểu Thần kết hôn với nhau. Thời điểm đó, truyền thông Hoa ngữ cho rằng nam diễn viên đã bỏ vợ cũ để chạy theo Giả Hiểu Thần. Phàn Thiếu Hoàng từng thừa nhận anh đúng là đã có hai đứa con nhưng lại phủ nhận việc kết hôn với mẹ đứa bé. Nam diễn viên cũng nói rằng họ đã chia tay vào năm 2007, phần lớn thu nhập của anh đều trao cho ba mẹ con như một khoản bồi thường.
Phàn Thiếu Hoàng sinh năm 1973, là một trong những sao nam thực lực của TVB những năm 90 thế kỷ trước. Nam diễn viên 46 tuổi được giao nhiều vai diễn trong các bộ phim võ thuật như: Thiên Long Bát Bộ (1997), Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc (1999), Diệp Vấn (2008), Tân Sở Lưu Hương (2010), Thiện nữ u hồn (2010), Bạch Phát ma nữ (2012)... Đặc biệt là vai diễn Hư Trúc trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ (1997) đã đưa tên tuổi Phàn Thiếu Hoàng vụt sáng và nhanh chóng trở thành sao hạng A thời điểm đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.