Hotgirl X Factor ước mơ vào Đại học New York

05/05/2014 23:36 GMT+7

(iHay) Một trong những gương mặt để lại ấn tượng nhiều nhất trong Vòng hội ngộ của X Factor phiên bản Việt chính là “bông hồng lai" 16 tuổi trình diễn ca khúc Bang Bang.

(iHay) Một trong những gương mặt để lại ấn tượng nhiều nhất trong Vòng hội ngộ của X Factor phiên bản Việt chính là “bông hồng lai" 16 tuổi trình diễn ca khúc Bang Bang.

>> Con gái sư tử Kim Loan ‘khuấy động’ X Factor
>> Hồ Ngọc Hà mua lại ca khúc của thí sinh X-Factor

 
Cindy V trình diễn tự tin tại vòng loại Nhân tố bí ẩn

Mang trong mình 4 dòng máu (ba là người Mỹ gốc Caribbean, ông ngoại là người Việt lai Pháp), Cindy V không chỉ mạnh về ngoại ngữ mà còn rất tự tin.

Dù giọng hát không được đánh giá quá xuất sắc nhưng phong cách tự tin, năng động, đầy phóng khoáng mang đến sự thu hút và phấn khích cho toàn sân khấu cũng như các khán giả xem truyền hình khiến các giám khảo không thể không đồng ý cho Cindy V vào vòng trong.

iHay.vn đã có cuộc trò chuyện ngắn với hotgirl gây sốt tại X Factor trước thềm vòng Tranh đấu bắt đầu lên sóng vào ngày 18.5.

* Xin chào “bông hồng lai”. Hẳn cuộc sống của em đã thay đổi nhiều sau khi chương trình lên sóng? 

Em đi thi X Factor dù không lâu nhưng đã đem em tới nhiều khán giả hơn. Em cũng bất ngờ vì được nhiều bạn trẻ hâm mộ, kết bạn, tình nguyện làm fan vì em biết em hát không hay lắm.

* Dù vậy, ở tuổi 16, em đã rất tự tin và trình diễn rất chuyên nghiệp. Hẳn Cindy V đã có kinh nghiệm từ trước?

Nhiều người nghĩ em sinh ra và lớn lên ở nước ngoài. Thực tế em sinh ở Sài Gòn và phần nhiều thời gian sống ở Việt Nam. Mỗi một năm hoặc hai năm em mới về Mỹ để thăm gia đình một lần.

Từ hồi nhỏ, lúc khoảng 6-7 tuổi em đã lên sân khấu biểu diễn ở trường vì ca hát là đam mê của em. Sau đó em có tham gia Hard Rock 2013 - NEW ME (của Party in Saigon) 2013, I Love Vietnam 2013 Tour, Lễ Hội Việt-Pháp Bonjour Vietnam, Bộ phim Bếp Hát... nên cũng tích lũy cho mình một ít kinh nghiệm trình diễn. Em đã từng muốn bỏ ca hát mấy lần rồi nhưng hình như em vẫn còn duyên nên vẫn cứ lại theo nghiệp.

* Thể loại nhạc mà Cindy theo đuổi là gì? Em thần tượng ca sĩ nào?

Em thích nghe những dòng nhạc khác nhau, nhạc từ thời năm 1960 đến nhạc hiện đại. Em đặc biệt thích ca sĩ Beyonce. Cô ấy có những ca khúc cổ vũ quyền lực phái nữ và rất hay. Beyonce rất mạnh mẽ mà cũng rất nữ tính cùng một lúc.


Bài kiểm tra IQ test đạt điểm cao gây xôn xao của "bông hồng lai" 

* Cư dân mạng "đồn" rằng em sở hữu IQ rất cao, nghe đâu đến 142 điểm và lọt vào 2% dân số thông minh nhất thế giới?

IQ của em đạt 142 điểm là sự thật. Nhiều người thắc mắc vì sao em lại đi test IQ? Cũng chẳng phải chứng tỏ gì đâu, em phải đi test IQ vì trường mà em xin học muốn em phải qua bài kiểm tra này mới cho em "nhảy lớp".

Cô giáo test IQ là người Mỹ và có bằng cấp test IQ theo tiêu chuẩn được chấp nhận trên thế giới. Cô ấy test IQ theo yêu cầu các trường quốc tế tại Việt Nam và với kết quả này, em được chấp nhận nhảy 1 lớp từ lớp 7 lên lớp 9 vào năm 2012.

* Cư dân mạng cũng thắc mắc về việc thực hư em đang là thành viên của Hội Mensa International - Câu lạc bộ chỉ dành riêng cho những người có chỉ số IQ cao nhất thế giới?

Em vào được Mensa vì ba em tự hào và đem kết quả của bài test IQ nộp vào hội nên họ mới chấp nhận. Bài test của em vốn theo tiêu chuẩn được chấp nhận trên thế giới.

* Nhiều người cho rằng giới ca sĩ, chân dài thường không cần IQ cao, em nghĩ sao?

Hoạt động nghệ thuật cũng khó lắm chứ ạ. IQ không phải chỉ là học giỏi mà còn là cách nhanh nhạy trong việc giải quyết vấn đề và mọi người đều biết là ngành này rất cần đấy chứ.

* Vì sao em quyết định chọn X Factor để thể hiện tài năng?

Em đi thi vì mẹ đó ạ. Vì mẹ muốn em biết rõ bản thân và năng lực nghệ thuật của mình nên em đăng ký thử sức ở X Factor. Thật sự khi vào vòng loại em choáng ngợp với những giọng hát quá tốt của các anh chị, nhất là các anh chị từ miền Bắc vào.

Em cảm thấy mình cần phải cố gắng thật nhiều mới bằng được mấy anh chị đó chứ đừng nói tới các diva Việt Nam. Nhưng em rất thích âm nhạc và em còn nhỏ tuổi, em nghĩ em sẽ có cơ hội.


Từng song ca cùng Phương Vy trong chương trình Khi ta 20


Cindy V - hotgirl mang 4 dòng máu - ước mơ vào đại học Mỹ

* Em kỳ vọng mình sẽ đi đến đâu tại X Factor? Nếu dừng sớm ở vòng Tranh đấu, em có hối tiếc vì đã tham gia và còn muốn "chinh chiến" ở gameshow nào nữa không?

Tham gia cuộc thi nào thì đều có thắng và có thua, nhưng kinh nghiệm học được tại đó giúp em rất nhiều cho em nếu em muốn theo đuổi yêu thích của mình và tham gia các giải khác.

Em sẽ thử sức ở các sân chơi âm nhạc khác nhưng có thể không phải trong năm nay bởi bài vở ở trường của em cũng rất nhiều và nhà trường đã rất thông cảm và tạo điều kiện cho em đi thi X Factor.

* Nếu phải chọn giữa sự nổi tiếng, kiếm nhiều tiền nhưng không được đi học đại học và ngược lại, em sẽ chọn gì?

Em có xin mẹ về việc tạm nghỉ một năm sau khi tốt nghiệp để tìm hiểu thế giới và định hình giấc mơ của mình trước khi bước vào đại học. Tuy nhiên, ước mơ lớn nhất của em vẫn là bước vào giảng đường NYU (Đại học New York nổi tiếng - PV) và em sẽ quyết tâm để đạt được ước mơ của mình.

* Xin cám ơn em đã trò chuyện và chúc em có nhiều thành công trong cuộc sống.

Họ và tên: Cindy Elizabeth Harris (Cindy V)
Năm sinh: 1998
Trường học: International School Ho Chi Minh City (ISHCMC)
Nơi sinh: Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM)
Chỗ ở hiện nay: Cindy đang sống cùng mẹ và anh trai tại Q.7 (TP.HCM)
Ngoại ngữ: Anh, Việt, Tây Ban Nha và một chút tiếng Hoa

Thủy Nguyên
Ảnh: FBNV, NVCC

>> X-Factor: Giám khảo có nên 'nể cả' người quen?
>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà lên tận sân khấu... sờ cổ kiểm tra chàng trai hát 'giọng mái
>> Thí sinh hát được giọng nam và nữ sẽ xuất hiện tại X-Factor tối nay
>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng khi 'người quen' giả gái đi thi
>> Rộ tin thí sinh Người bí ẩn hát nhiều giọng Khánh Bình thi X-Factor
>> Cố ý 'dắt mũi' khán giả, The X-Factor dùng chiêu quá lố
>> Ban tổ chức X-Factor thừa nhận sai sót, xin lỗi khán giả
>> Sở VH-TT-DL TP.HCM yêu cầu BTC X-Factor giải trình vụ Anh Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.