Hotgirl Ngọc Thảo: Kim Woo Bin và Song Ji Hyo đối xử với Thảo như anh chị em

10/10/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Diễn viên Căn hộ số 69 chia sẻ rằng hai diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc cực kỳ dễ thương và thân thiện khi làm việc tại Việt Nam.

(iHay) Hotgirl - diễn viên Ngọc Thảo cùng hai khán giả hâm mộ Bảo Sơn và Ngọc Trâm đều cùng chung chia sẻ rằng hai diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Woo Bin Song Ji Hyo cực kỳ dễ thương và thân thiện khi làm việc tại Việt Nam.

>> Fan ngồi chật vỉa hè chờ xem Kim Woo Bin và Song Ji Hyo đóng phim
>> Kim Woo Bin ăn mặc giản dị, thân thiện vẫy tay chào fan

 


Kim Woo Bin và Song Ji Hyo cực kỳ thân thiện khi tham gia đóng phim cùng các bạn trẻ Việt Nam

Hôm 10.10, có mặt trong buổi chiếu đặc biệt tập đầu tiên của bộ phim ngắn mang tên This Is Living - Đây mới là sống, Ngọc Thảo, Ngọc Trâm và Bảo Sơn chia sẻ đều ấn tượng nhất khi có cơ hội tham gia dự án này là sự chuyên nghiệp cũng như thân thiện, gần gũi đáng ngạc nhiên của hai thần tượng đến từ xứ sở kim chi.

Ngọc Thảo cho biết mặc dù lần đầu tiên gặp mặt và làm việc với các bạn trẻ Việt Nam, nhưng Kim Woo Bin và Song Ji Hyo luôn tỏ ra thoải mái cũng như hết mình giúp đỡ mọi người làm quen với việc diễn xuất trước ống kính.

Hotgirl này còn nhắng nhít khoe rằng: “Thảo thật sự bất ngờ trước sự gần gũi của hai diễn viên Hàn Quốc. Họ đối xử với Thảo như anh chị em đã quen từ rất lâu, sẵn sàng cười đùa, ăn uống, chụp ảnh… ngay khi có thể”.

Diễn viên của bộ phim gây nhiều tranh cãi Căn hộ số 69 này kể rằng, nữ diễn viên Song Ji Hyo liên tục quan tâm đến bạn diễn người Việt và không ngần ngại chia sẻ phần ăn vặt của mình với mọi người.

Bảo Sơn, một bạn trẻ chiến thắng cuộc thi Đóng phim cùng thần tượng và có cơ hội cùng xuất hiện trong This Is Living - Đây mới là sống xúc động kể rằng, bạn đã rất run khi lần đầu tiên đứng trên phim trường và làm hỏng nhiều cảnh quay, chính Kim Woo Bin đã đến gần và vỗ vai bạn an ủi, tiếp thêm sự tự tin cho chàng trai trẻ này hoàn thành công việc của mình.

Được biết, lịch trình làm việc của Kim Woo Bin và Song Ji Hyo tại Việt Nam khi tham gia quay phim This Is Living - Đây mới là sống hồi tháng 9 qua cực kỳ sít sao và căng thẳng.


Song Ji Hyo và Kim Woo Bin nhắng nhít chụp ảnh hậu trường

Đến TP.HCM ngày hôm trước, hai hôm tiếp theo đều phải làm việc liên tục từ sáng sớm đến tối mịt, nhưng theo thông tin từ đoàn phim, cả hai luôn giữ năng suất làm việc cao và vô cùng chuyên nghiệp.

Không những thế, họ còn rất quan tâm, thân thiện và vui vẻ với mọi người xung quanh, khác hẳn với phong cách lạnh lùng, xa cách mà khán giả Việt vẫn thường nghĩ đến khi nhắc về một nghệ sĩ thần tượng đến từ xứ sở kim chi.

This Is Living - Đây mới là sống xoay quanh câu chuyện giữa hai nhân vật chính là Ji Hyo và Woo Bin. Sau khi cả hai quyết định đến Việt Nam lập nghiệp, rất nhiều mâu thuẫn đã xảy ra với họ. Việc xuất hiện “người thứ 3” Ngọc Thảo cũng đã khiến mối quan hệ của họ có rào cản và tưởng chừng không thể cứu vãn…

Sau buổi chếu đặc biệt hôm 10.10, tập đầu tiên của bộ phim ngắn trực tuyến This Is Living - Đây mới là sống sẽ chính thức phát sóng trên website www.thisisliving.com.vn vào sáng thứ 7 - 11.10. Tập 2 được phát sóng tiếp tục vào thứ 7 tuần tiếp theo 18.10, cũng tại địa chỉ trên.

Một số hình ảnh hậu trường đáng yêu của Kim Woo Bin và Song Ji Hyo khi quay phim tại Việt Nam:

 
Song Ji Hyo và Ngọc Trâm

 

 
Song Ji Hyo thân thiết với Ngọc Thảo như chị em 

 
Kim Woo Bin đùa giỡn với Ngọc Thảo trong một cảnh quay

 
Mỹ nam mới của điện ảnh Hàn thu hút mọi ánh nhìn trong cảnh quay trên đường phố

 
Song Ji Hyo trẻ trung so với độ tuổi 34 của cô

 
Cặp đôi diễn viên nổi tiếng chuyên nghiệp trước ống kính máy quay nhưng cũng cực kỳ nhí nhảnh trong hậu trường

 
Song Ji Hyo và Bảo Sơn

 Hiền Nhi
Ảnh: Biz-Eyes

>> Fan ngồi chật vỉa hè chờ xem Kim Woo Bin và Song Ji Hyo đóng phim
>> Mỹ nhân Running man Song Ji Hyo diện 'cây đen' đến Việt Nam
>> Kim Woo Bin ăn mặc giản dị, thân thiện vẫy tay chào fan
>> Diễn viên Kim Woo Bin ‘lái máy bay bà già’
>> Fan Hàn thất vọng vì Lee Jong Suk và Kim Woo Bin bất ngờ hủy show

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.