Hotgirl Ngọc Thảo ‘đè đầu cưỡi cổ’ Phở Đặc Biệt

27/11/2014 18:30 GMT+7

(iHay) Bộ đôi ăn ý trong các clip của nhóm Thích ăn Phở đã xóa nhòa mọi mâu thuẫn và hiểu lầm trước đây.

(iHay) Bộ đôi ăn ý trong các clip của nhóm Thích ăn Phở đã xóa nhòa mọi mâu thuẫn và hiểu lầm trước đây khi cùng vui vẻ trêu đùa trong buổi ra mắt phim truyền hình Mùa oải hương năm ấy.

>> Xôn xao vụ hotgirl Ngọc Thảo rút khỏi nhóm Phở

 
Phở và Ngọc Thảo vui vẻ trêu đùa nhau khi gặp gỡ


 Phở vẫn vui vẻ làm mặt ngố khi bị hotgirl 'đè đầu cưỡi cổ'

Phở và Ngọc Thảo từng là một cặp đôi khá ăn ý trong các clip đình đám trên YouTube của nhóm Thích ăn Phở năm qua. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn làm việc chung, Ngọc Thảo bất ngờ tách khỏi nhóm hoạt động solo và không muốn được nhớ tới là một thành viên trong team Thích ăn Phở. Trong các hoạt động và sự kiện, cả hai luôn cố tình né tránh việc chụp hình chung và nói chuyện với nhau nên được cho đang bất hòa, xích mích đến mức 'từ nhau'.

Tuy nhiên, khi cùng tham gia sự kiện ra mắt bộ phim Mùa oải hương năm ấy tối 26.11 mà Ngọc Thảo là một trong những diễn viên tham gia, Phở đã đến rất sớm để ủng hộ Ngọc Thảo. Cả hai vui vẻ chụp ảnh, trêu đùa vui vẻ và cho biết đã xóa nhòa mọi mâu thuẫn và hiểu lầm để hợp tác cùng nhau trong các dự án tiếp theo.

Thực hiện Mùa oải hương năm ấy là ê-kíp Căn hộ số 69 gồm giám đốc sáng tạo Namcito, đạo diễn Bảo Nhân, các diễn viên Sỹ Thanh, Ngọc Thảo, Kỳ Nam… Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được quay bằng công nghệ 4K như những phim Hàn đình đám hiện nay, kể về 7 bạn trẻ trên con đường tìm kiếm hạnh phúc trong tình yêu và công việc. Cuộc sống đưa họ đến với nhau và cùng nhau giải quyết những rối rắm trong chuyện tình yêu và phát hiện ra họ cùng đang mắc phải một bi kịch lớn nhất trong tình yêu, đó là yêu một người không yêu mình. Đặc biệt, mối tình đồng tính cũng được khéo léo đưa vào trong bộ phim này để mang lại cái nhìn toàn cảnh về cuộc sống của giới trẻ hiện đại.

Đặc biệt, các diễn viên chính của Căn hộ số 69 là Sỹ Thanh, Ngọc Thảo, Kỳ Nam kỳ này lại “đổi ngôi” thành dàn vai thứ chính, vai phụ, còn vai trung tâm thuộc về các gương mặt mới như Bella Mai, Bảo Trung…
Rút kinh nghiệm từ Căn hộ số 69, Namcito cho biết bộ phim đã được xin phép thực hiện và dự kiến phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối thứ năm hằng tuần bắt đầu từ ngày 4.12.


Cặp đôi hoàn hảo Minh Thư - Minh Trung


Cường Seven tiếp tục đồng hành cùng hotgirl lai Pháp MLee


Dàn diễn viên của Mùa oải hương năm ấy

Anh Tài
Ảnh: TON
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.