Hotgirl Kiều Trinh đóng phim 'Em chưa 18' của Charlie Nguyễn

05/01/2017 18:30 GMT+7

Sau bộ phim Fan cuồng , Charlie Nguyễn gây chú ý khi tiết lộ dự án phim mang tên Em chưa 18 . Tuy nhiên lần này, anh đảm nhận vai trò nhà sản xuất, nhường ghế đạo diễn cho Lê Thanh Sơn.

Bộ phim Em chưa 18 vừa chính thức đóng máy sau một tháng quay ròng rã. Đây cũng là lúc nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn Lê Thanh Sơn chính thức công bố dàn diễn viên trong phim. Đó là những gương mặt trẻ, "gây sốt" trên mạng như hot girl 17 tuổi Kaity Nguyễn từng gây chú ý với liên khúc hát nhép, cựu thành viên của nhóm 365 Will, fashionista Châu Bùi, cô nàng tomboy Alex... và đặc biệt là "cô gái trà sữa" Kiều Trinh.
Làm người mẫu ảnh từ năm 2013, Kiều Trinh vẫn thường được mọi người gọi thân mật là "cô gái trà sữa" vì vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng. Sau khi được Reuters "lăng xê" trong loạt 155 bức ảnh ấn tượng năm 2016, Kiều Trinh bất ngờ được nhiều người biết đến hơn. Vai diễn lần này của cô dù chưa được tiết lộ nhưng hứa hẹn sẽ gây nhiều chú ý.
Chuyện phim bắt đầu với Hoàng, một tay chơi thứ thiệt, không bao giờ có "đêm thứ hai" với bất kỳ cô gái nào. Tuy nhiên, khi gặp Linh Đan, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Từ đây, cả thế giới đào hoa của anh chàng bỗng dưng thu nhỏ lại trong "lưới tình" của cô học trò xinh đẹp, tinh quái.
Ngoài những gương mặt trẻ, phim còn có sự tham gia của những cái tên quen thuộc như nghệ sĩ hài Quang Minh, diễn viên Kathy Uyên, Don Nguyễn, Huy Khánh, Ngọc Trai… dự kiến ra rạp vào dịp lễ 30.4.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.