Hotgirl Kelly công khai ảnh sửa cằm lần 6

06/04/2016 18:01 GMT+7

(iHay) Gần 10.000 USD chính là cái giá mà hotgirl Kelly Nguyễn đã bỏ ra để được chiếc cằm mơ ước sau 5 lần phẫu thuật không như ý muốn.

(iHay) Gần 10.000 USD chính là cái giá mà hotgirl Kelly Nguyễn đã bỏ ra để được chiếc cằm mơ ước sau 5 lần phẫu thuật không như ý muốn. Công bố này tiếp tục gây nhiều tranh cãi.

Ngỡ ngàng trước lý do sữa cằm lần 6 của hot girl KellyKelly Nguyễn thừa nhận đây là lần sửa cằm thứ 6 (ảnh trái), sau 5 lần phẫu thuật không như ý muốn
Cô cho biết đã phải bỏ ra gần 10.000 USD (hơn hai trăm triệu) để qua một bệnh viện Hàn Quốc sửa lại chiếc cằm. Trước đó, cô đã sửa tổng cộng 4 lần với 2 bác sĩ Việt Nam, nhưng không hiểu sao đều bị lệch và nhiễm trùng.
"Sau lần 4, tôi bị hoại tử mất phần thịt một bên cằm, điều này khiến nhiều lúc tôi muốn rời bỏ con đường nghệ thuật. Rồi tôi quyết định đi Thái Lan sửa lần thứ 5, nhưng lại thêm một lần nữa lòng tin đặt sai chỗ", Kelly kể.
Hotgirl này không chấp nhận được mình là một kẻ thua cuộc, trở thành “một trò chơi khăm của các bác sĩ thẩm mỹ” nên quyết định sang Hàn Quốc.
Cô kể: “Lần này tôi có một người bạn Hàn Quốc giúp tôi tìm kiếm thông tin rất kỹ, cuối cùng tôi chọn một bệnh viện lớn ở Hàn Quốc hiện giờ, cho dù giá đắt khủng khiếp. Nhưng mà nhìn gương mặt mới hoàn hảo, tôi thấy hài lòng”.
Khi công khai "dao kéo" lần 6, Kelly vấp phải những bình luận ác ý, chê cười. Cô đáp trả: “Đối với con gái, đẹp là một cơ hội. Nên tôi chẳng tiếc gì nếu đầu tư vào nhan sắc của mình. Những người thông minh họ biết yêu quý bản thân của mình, chỉ có những cư dân mạng vô công rỗi việc mới xì xầm bàn tán, chọc ngoáy mà thôi”.
Ngỡ ngàng trước lý do sữa cằm lần 6 của hot girl Kelly 1Kelly Nguyễn thẳng thắn đối mặt với những khoảng thời gian khó khăn tuyệt vọng cũng như với sóng gió dư luận khi liên tục "dao kéo"
Ngỡ ngàng trước lý do sữa cằm lần 6 của hot girl Kelly 4
Ngỡ ngàng trước lý do sữa cằm lần 6 của hot girl Kelly 6
Ngỡ ngàng trước lý do sữa cằm lần 6 của hot girl Kelly 7Những hình ảnh của chiếc cằm thời dao kéo hỏng từng là nỗi ám ảnh của Kelly 
Ngỡ ngàng trước lý do sữa cằm lần 6 của hot girl Kelly 2"Sau khi sửa cằm, tôi xem vị bác sĩ tên Dr Shin Yong Won như ân nhân. Tôi không ngại chia sẻ mong muốn mình sẽ kiếm được một chàng trai Hàn Quốc xứng đôi sắp tới", hotgirl bật mí - Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.