Hotgirl gây phẫn nộ vì clip bạo hành chó

08/08/2019 18:09 GMT+7

Đánh đập, xô đẩy và khạt nhổ vào chính thú cưng của mình là những hành động gây tranh cãi trong video gần đây của chủ tài khoản YouTube Brooke Houts.

Chia sẻ trên tờ TMZ, Brooke Houts bị phản đối gay gắt khi đăng tải một đoạn video cô cùng chú chó cưng trên chính tài khoản YouTube cùng tên. Hotgirl này khiến người hâm mộ cùng hàng loạt ngôi sao YouTube khác nổi giận vì có những hành động bạo hành động vật.
Trong video tải lên nền tảng này, người dùng đã chụp lại loạt khoảnh khắc chủ tài khoản Brooke Houts đánh đập và nhiều lần la hét chú chó cưng của mình. Nội dung này nhanh chóng được lan truyền và chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội.
Bức xúc trước hành vi ngược đãi động vật, hàng loạt người hâm mộ đã lên tiếng. Đặc biệt, một số YouTuber cũng vào cuộc. Theo đó, chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, chủ tài khoản Logan Paul cho biết: “Tôi cảm thấy sợ hãi trước những gì cô ấy phơi bày trên video của mình. Sự thật luôn là sự thật. Những hành động tệ hại này cũng như một chiếc mặt nạ che đi sự xấu xí của những người sáng tạo nội dung như cô”.
Đáp lại những bình luận tiêu cực về mình, Brooke Houts đã xóa bỏ video khỏi trang cá nhân. Ngoài ra, cô còn thông báo với công chúng: “Tôi không phải là người ngược đãi chó hay ngược đãi động vật dưới bất kỳ hình thức nào. Bất cứ ai chứng kiến video đó đều có thể thấy rõ. Chú chó của tôi không có bất kỳ vết thương gì thể hiện trong video này”.
Hiện tại, phía cảnh sát vào cuộc và đang điều tra hành vi gây tranh cãi của nữ YouTuber.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.