Hotgirl 1,54 m sẽ tiến sâu tại 'Vietnam’s Next Top Model 2016'?

30/06/2016 16:24 GMT+7

(iHay) Sự xuất hiện của thí sinh phá bỏ “chuẩn người mẫu” La Thanh Thanh khiến Vietnam’s Next Top Model nhận được nhiều chú ý khi mùa giải mới chuẩn bị lên sóng.

(iHay) Sự xuất hiện của thí sinh phá bỏ “chuẩn người mẫu” La Thanh Thanh khiến Vietnam’s Next Top Model nhận được nhiều chú ý khi mùa giải mới chuẩn bị lên sóng.

Vietnam’s Next Top Model đã “trưng dụng” hai cô gái quá khác biệt để tạo sự thu hút riêng cho mình bên cạnh các chương trình khácVietnam’s Next Top Model đã “trưng dụng” hai cô gái quá khác biệt để tạo sự thu hút riêng cho mình bên cạnh các chương trình khác
Sở hữu chiều cao 1,54 m, thí sinh La Thanh Thanh gây bất ngờ khi có mặt trong dàn thí sinh vào nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2016.
Dù trước đó ban tổ chức đã đưa ra thông điệp Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn tuy nhiên khán giả vẫn không khỏi ngỡ ngàng và cho rằng đây chỉ là chiêu thu hút khán giả và truyền thông. Bên cạnh đó không ít cư dân mạng hoài nghi liệu La Thanh Thanh sẽ có cơ hội đi sâu, thậm chí là tranh tài trong đêm chung kết?
Hồng Xuân lột xác ngoạn mục sau gần một năm giành vị trí á quân Vietnam’s Next Top Model 2015Hồng Xuân lột xác ngoạn mục sau gần một năm giành vị trí Á quân Vietnam’s Next Top Model 2015
Ở mùa giải trước đó, Hồng Xuân - cô gái sở hữu chiều cao 1,90 m cũng nhận được sự chú ý không kém vì nhiều ý kiến cho rằng cô không thích hợp làm người mẫu. Với chiều cao quá khổ, Hồng Xuân tiến thẳng tới đêm chung kết và dừng ở vị trí Á quân. Điều này có thể khẳng định ở cuộc thi người mẫu, sự "lệch chuẩn" không quá quan trọng.
Hồng Xuân và La Thanh Thanh cũng có nhiều khác biệt. Một bên là cô gái chân ướt chân ráo không biết gì về thời trang, lóng ngóng trên sàn catwalk, và một bên đã là “cáo già” kinh nghiệm chụp ảnh cũng như đóng MV, đang mang trong mình sự đầu tư nghiêm túc về ngành thời trang.
Không có chiều cao khủng nhưng La Thanh Thanh sở hữu khuôn mặt đẹp, biểu cảm tốt và độ nổi tiếng trong giới trẻKhông có chiều cao nổi bật nhưng La Thanh Thanh sở hữu khuôn mặt đẹp, biểu cảm tốt và độ nổi tiếng trong giới trẻ
Một cô cao quá tiêu chuẩn bình thường của một người mẫu, một cô lại quá thấp để có thể diện những bộ đầm được may đo đúng chuẩn một người mẫu catwalk. Hai trường hợp nghe có vẻ là “lỗi” của Vietnam’s Next Top Model, nhưng khó có thể phủ nhận thực tế đây là hai “ca” rất tốt để nhà sản xuất gây chú ý và cơ hội để những cô gái trẻ khẳng định bản thân.
Hồng Xuân từng nhận nhiều “lời ra tiếng vào” khi tham gia Vietnam’s Next Top Model vì chiều cao vượt chuẩn một người mẫuHồng Xuân từng nhận nhiều lời ra tiếng vào khi tham gia Vietnam’s Next Top Model vì chiều cao vượt chuẩn một người mẫu
Sau gần một năm, Hồng Xuân đã “vịt hóa thiên nga” với mái tóc nhuộm vàng và những bước catwalk tràn đầy sức sống không kém các người mẫu bình thường khác.
Không những thế, từng sải bước trong sự kiện Vietnam’s International Fashion Week 2016, Hồng Xuân cũng đã chứng tỏ được sức hút của mình khi được rất nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước ưu ái.
Với La Thanh Thanh, còn có biệt danh là Fung La, 1,54 m là một chiều cao “không tưởng” để làm người mẫu. Tuy nhiên “nhỏ mà có võ”, bên cạnh đó với tiêu chí “phá bỏ mọi giới hạn”, có thể nói hotgirl này sẽ là cái tên gây chú ý không nhỏ trong thời gian tới. Thậm chí cô càng vào sâu, chương trình sẽ càng có cái để người ta chú ý và bàn luận.
Với chiều cao 1,54m, La Thanh Thanh vẫn ngập tràn tự tin bước vào nhà chungVới chiều cao 1,54 m, La Thanh Thanh vẫn ngập tràn tự tin bước vào nhà chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.