Hotboy 'tố' Minh Béo: Một bước sánh ngang Cao Thái Sơn?

26/02/2014 16:20 GMT+7

(iHay) Từ một ca sĩ ít tên tuổi, Nhật Hí bỗng được bầu show chú ý và hình ảnh được 'quảng cáo' trên poster khá nổi bật.

(iHay) Sau khi lên tiếng 'tố' diễn viên hài Minh Béo 'sàm sỡ', Nhật Hí đã được mời tham gia một show diễn mà hình ảnh được 'quảng cáo' trên poster khá nổi bật, sánh ngang Cao Thái Sơn, Phi Thanh Vân.

>> Chàng trai tố Minh Béo sàm sỡ: 'Không sợ bị kiện vì việc mình làm là đúng
>> Thêm người lên tiếng 'tố' Minh Béo sàm sỡ, gạ tình trai trẻ

Hotboy tố Minh Béo: Một bước sánh ngang Cao Thái Sơn? 1
Ngay sau khi lên tiếng 'tố' Minh Béo, Nhật Hí được chú ý và mời đi diễn

Từng lên tiếng tố Minh Béo sàm sỡ với lý do không muốn còn ai chịu cảnh giống mình, chàng trai tên Nhật Hí nhận được khá nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Thế nhưng, việc anh được mời tham gia show sắp diễn ra tại phòng trà trong tháng 3 ngay lập tức dấy lên những ý kiến trái chiều. Có người cho rằng nam ca sĩ trẻ "tố" Minh Béo là vì muốn nổi tiếng, một bước thành sao, nhất là khi hình ảnh trên poster của Nhật Hí sánh ngang Cao Thái Sơn và Phi Thanh Vân, lớn hơn cả những diễn viên hài nổi tiếng như Anh Vũ, Sơn Hải, Hồng Phượng...

Trước tình huống này, anh đã chọn cách giãi bày trên trang cá nhân: "Bản thân mình bôn ba ở Sài Gòn này vừa học vừa đi làm, là sinh viên khoa thanh nhạc trường CĐ VHNT TP.HCM. Trong thời gian đi học mình cũng xin xỏ, năn nỉ người ta để được hát ở các tụ điểm cà phê để vừa trang trải cuộc sống và để đóng tiền học kéo dài 3 - 4 năm trời như vậy, nhưng chưa phát triển được ước mơ.

Sau sự việc scandal ầm ĩ vừa qua mình cũng không lên tiếng nữa. May mắn của mình là được nhiều các cô chú anh chị hiểu chuyện, nên tạo điều kiện để mình theo đuổi ước mơ, hát ở sân khấu lớn hơn, phòng trà lớn hơn... chứ đâu phải vì scandal này mình mới bắt đầu đi hát đâu".

Hotboy tố Minh Béo: Một bước sánh ngang Cao Thái Sơn? 3
Hình ảnh của anh chàng được thiết kế to sánh ngang Cao Thái Sơn khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng chuyện "tố" Minh Béo là chiêu trò của Nhật Hí để nổi tiếng hơn

Nhật Hí tiếp tục tỏ bày: "Nhưng bên cạnh đó có một số người nói ra nói vô những lời phán xét khó nghe đại ý là trách mình bất tài này nọ, "để xem thằng nhóc này nổi được bao lâu...". Mình hiểu cảm giác tự nhiên có một người trước giờ dưới cơ hoặc ngang mình bỗng chốc vượt mặt mình nằm chễm chệ trên các mặt báo. Nhưng xin đừng như vậy mà buông lời vùi dập khi chưa hiểu, chưa từng nếm trải những gì mình đã trải qua".

Anh chàng cũng hé lộ về tình yêu đang mặn nồng của bản thân: "Những gì mình làm bây giờ là vì người yêu của mình, vì tương lai hai đứa. Nếu như không vì người này thì mình cũng không có động lực nào để can đảm vượt qua dư luận đâu. Biết rằng những người nói xấu mình không quan trọng với mình, nhưng mình cũng là con người, cũng biết buồn mà".

Ngay sau khi lên tiếng, bên cạnh những chỉ trích, Nhật Hí nhận nhiều sự động viên từ bạn bè và cư dân mạng.

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Hoàng Tôn trần tình vụ 'tố' Minh Béo: Có ai can đảm nói thẳng tôi là đàn ông mà bị hiếp dâm?
>> Minh Béo: ‘Tôi sẽ kiện tới cùng’
>> Fan cuồng' tuyên bố muốn 'ăn cơm trước kẻng' với Cao Thái Sơn
>> Cao Thái Sơn lên tiếng vụ được ái nữ nhà đại gia cầu hôn
>> Cao Thái Sơn: Tôi không thả mình 'hư' trước các cuộc ngã giá
>> Nối gót' Cao Thái Sơn, Nhật Tinh Anh công bố Pháp danh
>> Đầu năm, Cao Thái Sơn muốn quy y cửa phật
>> Xôn xao bức ảnh Cao Thái Sơn ăn sushi bên người mẫu nude
>> Pha tình tứ của Cao Thái Sơn và Nguyễn Hồng Thuận gây sốt Làn sóng xanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.