Hotboy Thái Lan Mario Maurer khoe vẻ baby "ăn tiền"

20/03/2013 16:05 GMT+7

(iHay) Những hình ảnh độc quyền của Mario Maurer trong buổi trò chuyện về phim Pee Mak Phrakanong đã được CTV của iHay.vn gửi về từ Thái Lan.

(iHay) Hotboy người Thái Lan Mario Maurer đã xuất hiện cực kỳ đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ vẻ baby ấn tượng trong buổi trò chuyện với báo giới về bộ phim mới nhất của mình: Pee Mak Phrakanong. Cộng tác viên iHay.vn cũng được mời đến sự kiện này để đưa tin.

>> Miss Teen Việt Nam đọ dáng cùng Miss Teen Thái Lan
>> Các miss Teen Việt "gây sốt" ở sân bay Thái Lan

 
Mario tại buổi trò chuyện về phim Pee Mak Phrakanong

Ngay khi vừa xuất hiện, anh chàng điển trai đã được cánh phóng viên vây quanh. Cùng tham gia với Mario Maurer trong buổi trò chuyện đặc biệt này là stylist Trịnh Tú Trung, người bạn đến từ Việt Nam của anh. Trịnh Tú Trung đã không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của Mario và chia sẻ với độc giả của iHay.vn.

 

 

 

 

 
Dù cực kỳ đơn giản với áo sơ-mi đen và mũ nhưng Mario vẫn
cực kỳ cuốn hút bởi nét baby "ăn tiền" của mình

Phrakanong là bộ phim kinh dị nổi tiếng của Thái Lan từ nhiều thập niên trước và được xếp vào top những phim ma kinh điển của điện ảnh nước này. Chuyện phim nói về một anh lính bị tai nạn trên chiến trường và được một cô gái cứu giúp. Họ nảy sinh tình cảm với nhau và quyết định chung sống bên nhau và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Một ngày kia, anh lính phát hiện ra sự thật khủng khiếp, người vợ anh hết mực yêu thương đã từ lâu không còn tồn tại trên đời.  

Bắt kịp xu hướng remake của các bộ phim Thái Lan trong năm 2012, các nhà làm phim đã quyết định thực hiện Phrakanong thành phiên bản của năm 2013 với tên gọi Pee Mak Phrakanong và nhân vật chính được chọn mặt gửi vàng cho hotboy Mario Maurer, người đang cực kỳ nổi tiếng tại Thái Lan sau thành công của Love of SiamJandara (Mẹ kế). Phim sẽ được ra mắt vào ngày 28.3 tới đây.


Mario trả lời phỏng vấn của báo chí về phim mới mà anh đóng vai chính

Theo thông tin mà iHay.vn có được thì đã có một số công ty giải trí tại đất nước chùa vàng đang làm việc để có thể đưa Mario Maurer đến Việt Nam vào một ngày không xa.

 

 


Stylist Trịnh Tú Trung, người bạn Việt Nam của Mario Maurer

Koolcheng (từ Thái Lan)

>> Sốc với hành vi phi thể thao của cầu thủ Thái Lan
>> 10 món ăn đường phố cực ngon ở Thái Lan
>> Á hậu Dương Trương Thiên Lý bất ngờ “tái xuất” ở Thái Lan
>> Ngắm sao chuyển giới xinh nhất Thái Lan
>> Miss Thái Lan có nguy cơ rời Miss World 2012 vì mất hành lý
>> Dương Triệu Vũ là người Thái Lan ?
>> Thanh Bùi thu hút truyền thông Thái Lan
>> Hua Hin một Thái Lan rất khác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.