Hotboy Sơn Lâm giành quán quân Thử thách cùng bước nhảy

04/01/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Vượt qua ứng viên sáng giá Phạm Lịch, một vũ công nam lại tiếp tục đăng quang sân chơi này.

(iHay) Vượt qua ứng viên sáng giá Phạm Lịch, vũ công nam tiếp tục đăng quang Thử thách cùng bước nhảy.

>> Thử thách cùng bước nhảy: Lâm Vinh Hải, Phạm Lịch ‘thăng hoa’ trên ‘hit’ của Mỹ Tâm
>> Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn 'Cố xóa hết' tại Thử thách cùng bước nhảy


Xuân Thảo là thí sinh đầu tiên được công bố dừng chân ở vị trí Top 4 

 

Sơn Lâm sinh năm 1995, đang là sinh viên năm cuối của Tường FPT Arena (TP.HCM). Dù tập luyện hiphop nhiều nhưng chàng trai có thể trạng khá yếu, hay bị đau dạ dày, cảm lạnh, chuột rút…

Ban đầu ba mẹ Sơn Lâm không cho con theo nghiệp nhảy múa, nhưng cuối cùng đã đồng ý bởi thấy chỉ lúc nhảy, con trai mới vui vẻ, hạnh phúc. Tuy vậy, vì quá mê nhảy,  bạn bè lại dần dần tách biệt vì thấy hotboy không còn thời gian đi chơi nữa. Khi thi đấu, Sơn Lâm cũng ít có bạn cổ vũ.

Sau đêm chung kết tranh tài đầy gay cấn, Top 4 thí sinh xuất sắc nhất của So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2014 gồm Phạm Lịch, Sơn Lâm, Xuân Thảo và Đức Tiến đã bước vào Đêm đăng quang vào tối 3.1. Tuy có 4 thí sinh nhưng mọi chú ý và dự đoán cho ngôi vị quán quân đều hướng về phía Sơn Lâm và Phạm Lịch bởi cả hai đã để lại cho khán giả dấu ấn nổi bật.

Phần công bố kết quả diễn ra hồi hộp và Xuân Thảo - bạn gái của vũ công Đình Lộc - là người dừng chân ở vị trí Top 4. Khi MC Trấn Thành công bố Phạm Lịch phải dừng chân ở Top 3, cả khán phòng như im lặng như không tin vào tai mình. Không ít khán giả thể hiện sự tiếc nuối dành cho Phạm Lịch, có người còn bật khóc. Trấn Thành vốn dành nhiều tình cảm cho Phạm Lịch nên cũng bất ngờ và ôm nữ vũ công khóc ngay trên sân khấu.

Khi Trấn Thành phỏng vấn giám khảo Việt Max, John Huy Trần và hai quán quân Lâm Vinh Hải và Ngọc Thịnh, tất cả đều bình chọn Phạm Lịch sẽ là quán quân. Tuy nhiên do có số phiếu bình chọn từ khán giả ít hơn, Phạm Lịch đã chia tay giấc mơ danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất ở vị trí Top 3. Trước đó, nhiều khán giả dự đoán với sự xuất sắc và nổi bật của mình, Phạm Lịch sẽ vượt qua hai thí sinh nam là Sơn Lâm và Đức Tiến để lên ngôi vì trước đó cả hai mùa đều “ưu ái” cho vũ công nam.

Vượt qua Đức Tiến, Sơn Lâm là thí sinh nhận danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất mùa 3 của chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2014. Sơn Lâm là một trong những thí sinh nhận được nhiều chú ý nhất ngay từ khi Top 20 được công bố bởi ngoại hình ‘hotboy’ cùng khả năng nhảy múa tốt.


 Trong Top 3, Phạm Lịch và Sơn Lâm là hai thí sinh nhận được nhiều chú ý nhất. Phạm Lịch được đánh giá có kỹ thuật điêu luyện, nhưng hơn hết, “vũ công của Mỹ Tâm” luôn thể hiện được cảm xúc xuất thần qua từng bài thi. Trong khi đó, Sơn Lâm với sở trường hiphop luôn chinh phục người xem qua những bài solo 30 giây


Tuy nhiên, Phạm Lịch là thí sinh dừng chân ở Top 3. Kết quả để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả


Sơn Lâm lên ngôi với danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất mùa 3


Dù chỉ đạt Top 3 nhưng người xem đặc biệt nhớ tới cô bởi cảm xúc trong từng bài nhảy


Top 4 nhận giải thưởng dành cho mình

Minh Nguyễn
Ảnh: LVPH

>> Thử thách cùng bước nhảy: Trấn Thành, Thanh Bùi rơi nước mắt trên truyền hình
>> Thử thách cùng bước nhảy: Lê Hoàng 'gạ gẫm' lộ liễu Trấn Thành
>> Thử thách cùng bước nhảy: Lâm Vinh Hải, Phạm Lịch ‘thăng hoa’ trên ‘hit’ của Mỹ Tâm
>> Thử thách cùng bước nhảy: Duy Hải bất ngờ bị loại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.