Hotboy Harry Lu ngượng ngùng ôm 'bạn gái tin đồn' Hoàng Thùy Linh

11/08/2014 17:58 GMT+7

(iHay) Trước sức ép của fan, hotboy Đài Loan Harry Lu ngượng ngùng ôm Hoàng Thùy Linh để chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của cô.

(iHay) Trước sức ép của fan, hotboy Đài Loan Harry Lu ngượng ngùng ôm Hoàng Thùy Linh để chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của cô.

>> Hoàng Thùy Linh phủ nhận hẹn hò Harry Lu


Harry Lu ngượng ngùng ôm Hoàng Thùy Linh trong sự cổ vũ của fan
 

Hoàng Thùy Linh vừa có buổi offline mừng sinh nhật tuổi 26 cùng fanclub TP.HCM tại Phòng trà MTV vào chiều 11.8. Đến chung vui cùng nữ ca sĩ gốc Hà thành còn có vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Ngô Kiến Huy... và đặc biệt là "bạn trai tin đồn" Harry Lu.

Xuất hiện trong buổi offline, chàng hotboy Đài Loan lặng lẽ ngồi bên dưới quan sát Hoàng Thùy Linh. Mãi đến khi được Ngô Kiến Huy mời lên sân khấu, anh mới ngập ngừng bước lên, gửi lời chào đến các fan.

Đặc biệt, trước yêu cầu hôn Hoàng Thùy Linh làm quà tặng sinh nhật, Harry Lu không khỏi bối rối. Anh và cả Hoàng Thùy Linh đều kiếm cách thoái thác yêu cầu này từ Ngô Kiến Huy và các fan. Cuối cùng, trước "sức ép" của mọi người, hotboy Đài Loan đã dành cho "bạn gái tin đồn" một cái ôm đầy tình cảm để chúc mừng sinh nhật tuổi 26 của cô.


Harry Lu và Hoàng Thùy Linh cùng ngượng ngùng trước yêu cầu... hôn nhau

Trước nay, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh vẫn bị đồn thổi là có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, trên báo chí, cả hai cho rằng tình yêu của họ chỉ là trên phim ảnh còn ngoài đời xem nhau như anh em trong nhà. Dẫu vậy, hầu như mọi hoạt động của Hoàng Thùy Linh đều có sự xuất hiện của Harry Lu. Gần đây nhất là liveshow Tôi tỏa sáng mà Hoàng Thùy Linh là nhân vật chính.


Clip Harry Lu ngượng ngùng ôm Hoàng Thùy Linh mừng sinh nhật

Cũng trong buổi offline, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ hết sức gần gũi với fan về bản thân và những dự định sắp tới. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ những tật xấu của mình như hay thất hẹn, hay ghen...

Về phía các fan, ngoài việc tặng những món quà độc đáo cho Hoàng Thùy Linh trong dịp sinh nhật còn tổ chức cuộc thi Tỏa sáng cùng Hoàng Thùy Linh với việc bắt chước giọng hát, vũ đạo của cô trong những ca khúc quen thuộc.


Ngô Kiến Huy làm MC trong buổi offline


Hoàng Thùy Linh mời Phạm Quỳnh Anh lên nhảy minh họa cho tiết mục Crazy


Nữ ca sĩ khoe vũ đạo bốc lửa


Đây là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh đón sinh nhật tại TP.HCM


Nữ ca sĩ có những chia sẻ hết sức gần gũi với fan

Ngát Ngọc
Ảnh: Kim Quy

>> Bị fan bắt bí, Hoàng Thùy Linh định cầu cứu 'người yêu tin đồn' Harry Lu
>> Hotboy Đài Loan Harry Lu đọ vẻ đẹp trai với dàn sao Việt
>> Fan Việt mê Shayne Ward, 'ngó lơ' hotboy Harry Lu
>> Hoàng Thuỳ Linh quyến rũ trên sân khấu sau 'nghi án' cặp kè Harry Lu
>> Hotboy Đài Loan Harry Lu bất ngờ hôn Hoàng Thùy Linh say đắm trước mặt fan
>> Harry Lu: Trai đẹp ở đâu cũng có, quan trọng là kiến thức bên trong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.