Hotboy Bê Trần ‘rung động’ trước Trấn Thành

15/04/2016 15:35 GMT+7

(iHay) Khi Trấn Thành tiến đến gần ngắm Bê Trần, hotboy Hà thành lấy tay che mặt và ngượng ngùng: “Anh Thành, anh đừng nhìn em thế. Em rung động mất”.

(iHay) Phần đối đáp hài hước giữa đội nhà và đội khách “trai xinh gái đẹp” gồm Bê Trần và Chi Pu mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Hotboy Bê Trần ‘rung động’ trước Trấn Thành 1 Chi Pu và Bê Trần là đội khách trong tập 4 Người bí ẩn
Hai gương mặt nổi tiếng của giới trẻ Hà thành là hotboy Bê Trần và hotgirl Chi Pu sẽ xuất hiện với vai trò đội khách trong tập 4 của chương trình Người bí ẩn sẽ lên sóng tối 16.4 trên HTV7. Vẫn như mọi khi, phần chào sân vẫn diễn ra tưng bừng giữa đội khách với đội nhà, MC và cả chính hai thành viên đội nhà với nhau.
Trong phần trò chuyện chào sân, MC Trấn Thành đã tò mò đặt nghi vấn với Bê Trần về mối quan hệ với Chi Pu: “Hai bạn khi đóng phim có kỷ niệm nào vui không?” Trước câu hỏi “phổ thông” của MC, Bê Trần chọn cách nói vòng vo: “Bọn em đóng phim cùng nhau tính đến nay cũng tầm 5 năm rồi”. Đến khi mọi người đều ngơ ngác với câu trả lời thì Bê Trần mới nhẹ nhàng giải thích vì cộng tác cùng nhau trong khoảng thời gian khá dài nên anh chẳng còn cảm giác gì với Chi Pu, chỉ thấy nhàm và chán.
Lợi dụng tình thế vui này, Trấn Thành buông lời đùa giỡn: “Chán thật ấy! Người ta xinh như thế mà tận 5 năm chẳng có gì”. Trong lúc đó, đội nhà cũng góp vui bằng cách di chuyển hẳn sang vị trí của đội khách. Danh hài Vân Sơn đặt tay lên vai và quyết tâm nhìn thật kĩ Bê Trần xem nam diễn viên có “3G hay 3D” gì đó hay không mà lại có thể phớt lờ một cô gái xinh như Chi Pu.
Trấn Thành lúc này cũng rời vị trí MC để tì hẳn vào bàn ngắm thật rõ Bê Trần. Trước sự “tấn công” vồ vập này, Bê Trần tỏ ra vô cùng xấu hổ, vội vã lấy tay che mặt và ngượng ngùng nói: “Anh Thành, anh đừng nhìn em thế. Em rung động mất. Em nói lắp bắp rồi này”. Trấn Thành nhanh trí ứng đối: “Nhìn tôi mà rung động thì hiểu được rồi”. Màn tung hứng thú vị này đã mang lại cho người hâm mộ những trận cười nghiêng ngả.
Trong tập phát sóng này, cặp khách mời Chi Pu - Bê Trần sẽ cùng đội nhà Hồng Đào - Vân Sơn vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn. Những thử thách mà chương trình đặt ra cho hai đội chơi bao gồm: “Ai là vận động viên cử tạ?”, “Ai là nghệ sĩ chơi trống thép?”, “Ai là diễn viên Kungfu xuyên tâm thủ?”, “Ai là người có thể bịt mắt mà vẫn có thể tạo hình bong bóng?” và “Ai là người có thể múa sư tử trên quả cầu?”.
Hotboy Bê Trần ‘rung động’ trước Trấn Thành 2Danh hài Vân Sơn tò mò Bê Trần là “3D hay 3G” mà không rung động trước nhan sắc của Chi Pu
Hotboy Bê Trần ‘rung động’ trước Trấn Thành 3Bê Trần “ghẹo” Trấn Thành khi nam MC nhìn anh chằm chằm
Hotboy Bê Trần ‘rung động’ trước Trấn Thành 4Ở phần mở màn đội nhà khiến khán giả vô cùng thích thú khi tạo dáng “khó đỡ”, tập thể dục với những động tác uốn éo
Hotboy Bê Trần ‘rung động’ trước Trấn Thành 5Danh hài Vân Sơn bị Hồng Đào “phê phán” là ăn mặc biến thái
Hotboy Bê Trần ‘rung động’ trước Trấn Thành 6Chi Pu và Bê Trần là đôi diễn viên khá “hợp cạ” từng cộng tác với nhau qua phim điện ảnh Yêu
Hotboy Bê Trần ‘rung động’ trước Trấn Thành 7MC Trấn Thành và đội nhà tiếp tục “dồn” đội khách vào thế “tiến thoái lưỡng nan”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.