Hotboy bánh giò, Vũ Hà, Lê Giang tham gia 'Gương mặt thân quen nhí' mùa 3

28/09/2016 07:53 GMT+7

(iHay) Cặp đôi Giọng hát Việt nhí Nhã Thy, Công Quốc, cặp đôi Đồ Rê Mí Diệp Nhi, Quốc Thái và các nghệ sĩ Lê Giang, Vũ Hà, Đình Hiếu… sẽ tham gia Gương mặt thân quen nhí mùa 3.

(iHay) Cặp đôi Giọng hát Việt nhí Nhã Thy, Công Quốc, cặp đôi Đồ Rê Mí Diệp Nhi, Quốc Thái và các nghệ sĩ Lê Giang, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Đình Hiếu… sẽ tham gia Gương mặt thân quen nhí mùa 3.

Sáu thí sinh nhỏ tuổi của Gương mặt thân quen nhí
Mùa giải thứ 3 của chương trình Gương mặt thân quen nhí đã ghi hình xong những số đầu tiên và sẽ lên sóng truyền hình bắt đầu từ ngày 7.10 tới. Dàn thí sinh năm nay gồm những gương mặt tài năng nhỏ tuổi quen thuộc như Nhã Thy (13 tuổi) - Top 4 Giọng hát Việt nhí 2015, Công Quốc (14 tuổi) - thí sinh đội Cẩm Ly tại Giọng hát Việt nhí 2015, Diệp Nhi (9 tuổi) - Top 10 Đồ Rê Mí 2015, Quốc Thái (9 tuổi) - quán quân Đồ Rê Mí 2013, Mai Chi (8 tuổi) và Minh Chiến (9 tuổi).
Các thí sinh nhí sẽ nhận sự hướng dẫn từ các thí sinh lớn là các nghệ sĩ đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Công Quốc kết hợp cùng quán quân Solo cùng Bolero mùa 2 - Thu Hằng, Nhã Thy kết hợp cùng đạo diễn, biên đạo múa Lê Việt, Diệp Nhi cùng ca sĩ Vũ Hà, bé Mai Chi và diễn viên Lê Giang, bé Quốc Thái và “hotboy bán bánh giò” Đình Hiếu, Hà Thúy Anh và cậu bé Minh Chiến.
Các cặp đôi trong Gương mặt thân quen nhí mùa 3
Tại buổi họp báo ra mắt, các giám khảo NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh không có mặt. Tuy nhiên, ê-kip quen thuộc gồm đạo diễn chương trình Quốc Thảo, Giám đốc âm nhạc Hoài An, Giám đốc hình ảnh (DOP) Nguyễn Nam, Biên đạo múa và huấn luyện hình thể Hữu Trị, MC Đại Nghĩa và dàn thí sinh đã chia sẻ nhiều điều thú vị về chương trình.
Để hoàn thành tốt nhất các tiết mục, thí sinh lớn nhiều khi “phải đóng vai ác”, hò hét, la mắng, giận dỗi để các em nhỏ chịu tập, chịu cố gắng hết mình. Ca sĩ Vũ Hà tiết lộ: “Riết rồi huấn luyện viên chương trình này không ai được bình thường”. Bé Diệu Nhi còn “méc”: “Chú Vũ Hà la con, có lúc la luôn cả mẹ con nữa”.
Vũ Hà cho biết mình và các đồng nghiệp phải làm nhiều vai trò cùng một lúc, vừa chăm sóc các tài năng nhí như cha mẹ, vừa phải làm thầy. Thế nên mới có chuyện như MC Đại Nghĩa kể thấy Diệp Nhi lúc gọi Vũ Hà là chú, lắm khi lại gọi là “má”.
Ban tổ chức cho biết các đội trợ giúp, cổ vũ nhau như những người thân do không đặt nặng cạnh tranh gay gắt về thứ hạng giữa các thí sinh
Giữa những giờ tập luyện căng thẳng, sự hài hước và thân thiết của các đội đã khiến không khí trường quay luôn tràn ngập tiếng cười. Do không đặt nặng tính cạnh tranh gay gắt về thứ hạng giữa các thí sinh nên họ sẵn sàng trợ giúp, cổ vũ nhau như những người thân. Thu Hằng cho biết đây như gia đình của cô vậy.
Đạo diễn Quốc Thảo cũng chia sẻ về việc lựa chọn thí sinh và huấn luyện viên đầy khó khăn. Anh nói: “Phải vừa hát hay như ca sĩ, diễn xuất được, lại nhảy giỏi như dancer… Người tham gia phải hy sinh, chịu khó làm mới mình lắm nhưng chính những điều đó lại khiến chương trình hấp dẫn”.
Ngoài ra, nhạc sĩ Hoài An còn bày tỏ về sự khó khăn khi chuẩn bị chương trình vì thư viện icon càng ngày càng ít, các ca khúc thiếu nhi lại hiếm, mà vừa tránh trùng lặp với chương trình khác, vừa tìm ra bài có quãng giọng phù hợp với các em không phải đơn giản. Nhưng tất cả êkip đã và đang cố gắng để đem lại một mùa Gương mặt thân quen nhí đầy tính giải trí cho khán giả.
Gương mặt thân quen nhí gồm 13 số, lên sóng vào lúc 21 giờ 10 phút tối thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7.10.2016.
 
Ê-kip sản xuất chương trình và dàn thí sinh Gương mặt thân quen nhí năm nay
Trong chương trình Gương mặt thân quen nhí, một thí sinh lớn và một thí sinh nhí sẽ kết hợp thành một cặp để biểu diễn cùng nhau.
Hàng tuần, các cặp thí sinh sẽ chọn ra nhân vật ca sĩ gốc (icon) mà cặp đó phải hóa thân trong tuần tới bằng hình thức bấm nút chọn ngẫu nhiên. Các icon mà các cặp thí sinh phải hóa thân sẽ ở đủ mọi lứa tuổi và thậm chí khác cả giới tính.
Ban giám khảo sẽ chấm điểm từng cặp thí sinh theo tiêu chí: kỹ thuật hát, thần thái, biểu cảm, phong cách thể hiện, trang phục … với thang điểm từ 7 đến 12.
Sau tuần thứ 12, 4 cặp thí sinh có số điểm tích lũy cao nhất của các tuần sẽ tiếp tục vào vòng chung kết trong đêm gala. Cặp Quán quân của chương trình nhận giải thưởng trị giá 700 triệu đồng, trong đó 500 triệu sẽ được đùng để làm từ thiện và 200 triệu còn lại sẽ được chia đôi, mỗi thí sinh 100 triệu.
Ngoài ra, chương trình cũng có một giải Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất trị giá 100 triệu đồng do khán giả nhắn tin bình chọn, số lượt bình chọn được tính từ chương trình đầu tiên đến chương trình gala.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.