Hot girl Việt gây tranh cãi vì đăng ảnh bán khỏa thân khi chưa 18 tuổi

17/02/2020 11:55 GMT+7

Linh Ka đăng tải bức ảnh bán khỏa thân trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng hình ảnh này không phù hợp khi cô chưa đủ 18 tuổi.

Trên trang cá nhân, hot girl Linh Ka gây chú ý khi đăng tải bức ảnh bán khỏa thân táo bạo kèm theo dòng trạng thái: “Em chỉ thích chiều buồn hôn anh". Trong ảnh, Linh Ka bán khỏa thân quay lưng về phía ống kính, khéo léo khoe vòng eo thon. Hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 96.000 lượt thích và hàng trăm bình luận trên mạng xã hội.
Bên cạnh những lời khen ngợi về vóc dáng thon gọn, nóng bỏng của Linh Ka thì cũng có không ít ý kiến tranh cãi về hình ảnh này. Nhiều người cho rằng ở thời điểm hiện tại, Linh Ka chưa được 18 tuổi nên hình ảnh bán khỏa thân không phù hợp với cô. Đặc biệt, việc thực hiện bức ảnh trong không gian không mấy kín đáo khiến hot girl sinh năm 2002 vướng nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Ở tuổi 17, những hình ảnh gợi cảm của Linh Ka bị cho là chưa phù hợp

Ảnh: Instagram NV

Một tài khoản bình luận: “Linh thả rông ngoài ban công à". “Mấy người ngoài kia đứng nhìn lên thì sao nhỉ", khán giả khác thắc mắc. “Ủa đằng trước là tấm kính như vậy thì người ở chung cư đối diện sẽ có thể thấy những gì vậy", một người xem nêu quan điểm...
Linh Ka tên thật là Diệu Linh, sinh năm 2002. Cô gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, thường cover các ca khúc nổi tiếng. Tuy nhiên, một số khán giả nhận xét giọng hát của người đẹp sinh năm 2002 là thảm họa. Đồng thời, việc theo đuổi hình ảnh gợi cảm khi diện trang phục hở, trang điểm đậm khiến Linh Ka vướng chỉ trích từ dư luận. Thời gian gần đây, cô bị đồn hẹn hò với ca sĩ Will khi cả hai có những hình ảnh thân mật được cư dân mạng chụp lại và đăng tải. Tuy nhiên, họ chưa lên tiếng về tin đồn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.