Hot girl Trương Kiều Diễm 'gây bão' X Factor khi hôn bạn trai Trang Pháp

30/05/2016 11:29 GMT+7

Nữ thí sinh từng được khen 'có giọng hát giống Mỹ Tâm, ngoại hình giống Hà Hồ' được giám khảo Tùng Dương thách thức hôn bạn trai của Trang Pháp ngay trong chương trình X Factor - Nhân tố bí ẩn phát sóng tối 29.5.

Tối 29.5, nữ thí sinh gốc Quảng Nam gây ấn tượng khi vừa tự đàn piano vừa thể hiện ca khúc Đốt do chính cô sáng tác trong vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn. Diện chiếc đầm ngắn ánh kim tua rua, nữ tác giả của ca khúc Sau cơn mưa tỏa sáng khoe hình thể nóng bỏng cùng đôi chân dài.
Đặc biệt, nhiều người đã nhận ra đây là chiếc đầm mà Phạm Hương từng mặc trong sự kiện giao lưu với nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi. Mặc chung váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa với đàn chị, nhưng nữ thí sinh được Dương Khắc Linh nhận xét là đẹp nhất từ trước đến nay trong các chương trình truyền hình, vẫn rất tỏa sáng. Đầm tua rua giúp phần trình diễn của cô vô cùng sinh động, cuốn hút.
Trương Kiều Diễm tiếp tục “trình làng” sáng tác mới mang tên Đốt. Nếu như ở vòng thi trước, nữ thí sinh thể hiện tài năng chơi guitar thì ở vòng thi này cô thể hiện tài năng đánh đàn piano
Ngay sau phần trình diễn “đốt mắt người xem” của Kiều Diễm, giám khảo Tùng Dương bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát trầm ấm áp cùng nhan sắc của nữ thí sinh. Giọng ca Con cò còn lên tiếng thách đố cô xuống hàng ghế của bộ tứ quyền lực để hôn Dương Khắc Linh. Nụ hôn của người đẹp dành cho bạn trai của Trang Pháp đã khiến khán giả reo hò thích thú.
Gây chú ý bởi ngoại hình đẹp như Hà Hồ và giọng hát hay như Mỹ Tâm, Kiều Diễm là một trong những thí sinh nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả tại X Factor năm nay. Sau hai tập đầu của Vòng tranh đấu, các clip ghi lại phần trình diễn của cô trên sân khấu thu hút gần triệu lượt xem trên trang Youtube của chương trình.
Sau vòng Lộ diện, Kiều Diễm được chọn bước tiếp vào vòng liveshow cùng Chí Huy, Thanh Thảo, Adam, Thu Thủy và Minh Như.
Khi Kiều Diễm muốn ôm Tùng Dương thì nam giám khảo không đồng ý và muốn được hôn tương tự đồng nghiệp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.