Hot girl Trung Quốc bị chỉ trích thậm tệ vì lộ ngực khi livestream

04/10/2019 07:08 GMT+7

Do mặc áo crop top mà không nội y, một hot girl nổi tiếng đã khiến nhiều người trong số 4,4 triệu tài khoản theo dõi mạng xã hội của mình phải há hốc mồm khi chứng kiến cô bị lộ ngực trần.

Theo Asian One, cô gái này có tên là Trần Á, tên tiếng Anh là Chen Ya, một hot girl rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Chỉ tính riêng trên trang weibo cá nhân, cô đã có tới hàng triệu người yêu thích, theo dõi, hâm mộ. Tận dụng độ hot của mình, Trần Á thường xuyên livestream để bán hàng, giao lưu với fan. Vài ngày trước, trong lúc cùng cô bạn thân tên Zhao Jing livestream, Trần Á đã vô ý để phát sinh tình huống "ngoài ý muốn", lộ gần như hoàn toàn phần ngực.
Cụ thể, khoảng 20 phút cuối, hot girl này đưa tay lên cột tóc, khiến chiếc áo len ngắn bị kéo lên và bị sự cố. Sau khi nhận ra chuyện gì xảy ra, Trần Á vừa cười vừa điều chỉnh. Tuy nhiên, người xem đã nổi giận đùng đùng và để lại nhiều bình luận chỉ trích nặng nề dành cho hot girl xứ Trung, đặc biệt là khi Trần Á còn nói đùa: "Thật ra tôi đã cố tình phơi bày đấy. Bạn có thể chụp ảnh màn hình và gửi nó đến những tài khoản khác". Bạn thân của cô này còn đế thêm: "Không sao. Nếu họ nhìn thấy thì họ đã thấy. Ngực bạn rất đẹp còn gì".

Thông tin về hot girl này nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên Weibo

Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù video không còn hiện hữu trên các nền tảng mạng xã hội của hai cô này, song cư dân mạng đã lan truyền ảnh chụp màn hình và ảnh động trên Weibo. Theo Asian One, cư dân mạng đã ''ném đá'' dữ dội hot girl này. Một số người suy đoán rằng Trần Á đã tự phơi thân để gây sự chú ý. Các bình luận nhận nhiều đồng tình như: "Tôi cảm thấy như cô ấy cố tình làm điều này", "Rõ ràng là để công khai mà. Nó đã được tính trước", "Cô ấy rõ ràng đang lấy thân mình để bán thêm hàng. Như vậy đã thu hút sự chú ý đúng như mong muốn rồi"... Thậm chí các bình luận tiêu cực còn cho rằng cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ và không hề tự nhiên.
Sự tức giận của cộng đồng mạng nổi lên trong bối cảnh các hot girl livestream đang ngày càng biến tướng với nhiều hành động gây sóng gió, như tung clip nóng, ảnh nóng, phát ngôn sốc nổi, được hỗ trợ viral bởi sự phát triển của khoa học công nghệ. Để cạnh tranh, thu hút sự chú ý của người hâm mộ, các hot girl trên mạng xã hội không từ chiêu trò nào, thậm chí là thử các pha nguy hiểm chỉ để thu hút lượt xem. Hồi tháng 5, một người livestream bị thương rách mặt khi cố gắng ăn một con bạch tuộc sống. Chỉ hai tháng sau, một người khác mất mạng vì livestream ăn côn trùng độc và tắc kè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.