Hot girl Trúc Anh Pear lại bị 'ném đá' vì bênh cô gái nhiễm Covid-19 không khai báo

15/03/2020 20:44 GMT+7

Hot girl Trúc Anh Pear lại tiếp tục bị 'ném đá' khi bênh vực ca nhiễm Covid-19 thứ 17 không khai báo. Đây không phải là lần đầu tiên cô lên tiếng về trường hợp này.

Trên mạng xã hội, hàng loạt cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước hình ảnh được lan truyền liên quan đến hot girl Trúc Anh Pear. Cụ thể, bạn gái cũ vlogger Huyme bày tỏ sự khó chịu khi hàng loạt cư dân mạng ra sức chỉ trích bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 34. Sự việc người đẹp này bình luận trong một bài đăng đã được nhiều người chụp màn hình và chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn.
Khi được một người nhận xét: “Ủa lên người nhiễm dịch rồi kìa chắc vẫn bênh tiếp ha”, Trúc Anh Pear đáp trả: “Đừng tốn thời gian canh post này rồi chửi rủa để thỏa mãn nha, thật sự mình không có để ý vì bị ảnh hưởng đâu. Ca 34 nhiễm nhiều người nhất ý, sao bạn không dành thời gian chửi đều ra đi”. Đặc biệt, sự kiện đi đến cao trào khi một tài khoản chia sẻ lại bài đăng trên story của cô. Cô còn gây sốc khi bênh vực ca dương tính đầu tiên với Covid-19 tại Hà Nội: “Anh ơi sao không đi chửi đều ca 34 nữa đi. Anh phải hiểu là nếu không có N. (bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17) thì sẽ có người khác chứ bây giờ bệnh mới bùng nổ trên toàn thế giới mà, đừng để báo chí dẫn mũi. Em nhỏ tuổi hơn, không muốn dạy đời nhưng anh và mọi người đừng kiếm tới Instagram em để chỉ trích hơi ngốc như vậy nha”.

Trúc Anh pear tiếp tục bị cư dân mạng "ném đá" vì cho rằng mọi người đang chỉ trích bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 quá đà

Ảnh: Instagram NV

Ngay lập tức, sự kiện thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa phần ý kiến “ném đá” vì suy nghĩ nông cạn của Trúc Anh Pear, bên cạnh đó, không ít tài khoản cho rằng cô muốn tạo sự chú ý khi liên tục phát ngôn phản cảm. Một người dùng bình luận: “Không có người này thì cũng có người khác? Vậy tức là để cho mấy người đó muốn khai gian, muốn làm gì làm. Không được chửi luôn hả?”. Một tài khoản chia sẻ: “Tôi lại thấy bạn này kiếm fame. Nhờ lên tiếng đợt dịch này mà mới biết tới bạn này là ai chứ trước đó không biết là ai”. Một khán giả nhận xét: “Chắc chị này là bạn của bệnh nhân thứ 17 rồi”.
Ngoài ra, hàng loạt cư dân mạng cũng tỏ ra bức xúc trước phát ngôn của Trúc Anh Pear: “Với trình độ này của cô ấy thì có bị chịu trách nhiệm gì không nhỉ?”, “Nếu không có bệnh nhân N.H.N thì có người khác, đây là lý lẽ gì vậy?”, “Đúng thật là mọi người không nhớ chị là ai, chỉ biết là bồ cũ của Huyme thôi. Giờ chị ăn nói ngông vậy để người ta biết đến mình hay gì?”, “Chị chưa nhìn thấy dân mình khổ sở, mất chén cơm vì dịch bệnh, chị đâu hiểu cái tầm hạn hẹp của bệnh nhân ca thứ 17 tạo ra”, “Trúc Anh ơi, thất vọng rồi đấy, đợt trước vẫn theo dõi để an ủi. Hi vọng bạn nhận sai nhưng giờ lại thêm đợt này”…
Trước đó, trên trang Instagram cá nhân, hot girl Trúc Anh Pear từng chia sẻ về ca nhiễm Covid-19 thứ 17: “Sáng dậy thấy nguyên cái mạng xã hội ùa vô chửi chỉ một người… Sao cộng đồng mạng chỉ giỏi cái chửi rủa thôi vậy? Chị N. dù sai nhưng chị ấy cũng đâu cố ý muốn làm hại ai đâu. Hi vọng chị, cùng những người bị ảnh hưởng sẽ sớm phục hồi nhé!”. Đa số ý kiến cho rằng cô không hiểu mức độ nghiêm trọng của vấn đề cũng như quá hiếu thắng trong việc thể hiện bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.