'Hot girl trà sữa' bị đồn ly hôn vì bê bối tình dục của chồng tỉ phú

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/01/2019 18:46 GMT+7

Gần đây, trên Weibo lan truyền tin đồn 'hot girl trà sữa' Chương Trạch Thiên và chồng đã ly hôn sau ba năm chung sống. Tuy nhiên ngày 2.1, cha của người đẹp này lên tiếng phủ nhận.

Duyên cớ bắt đầu từ tin nhắn được cho là của nữ doanh nhân 25 tuổi và bạn. Theo đó, bà xã của tỉ phú Lưu Cường Đông nói rằng đây là một năm tệ hại của cô, thậm chí, mỹ nhân họ Chương không ngần ngại dành nhiều từ ngữ khó nghe để thể hiện sự khó chịu, thất vọng. Chương Trạch Thiên chán nản thổ lộ trong đoạn chat: “Đây là một năm thê thảm nhất mà tôi chỉ có hai từ để nghĩ về: ngu xuẩn. Từ hôn nhân đến công việc, tôi đều thấy như bản thân đang bước trên một con đường chỉ toàn những thứ ngốc nghếch mà dường như chính mình còn không nhận ra điều đó”.

Sau chuyện chồng bị tố cáo quấy rối tình dục, công việc kinh doanh riêng lại không mấy thuận lợi, Chương Trạch Thiên cho biết nhiều người thân đã động viên và khích lệ tinh thần cô nhưng mọi chuyện vẫn không khởi sắc. “Khi áp lực bên ngoài được giải tỏa, đó là lúc phải đối mặt với cảm xúc bên trong của bạn. Cuộc sống vốn chẳng có điều gì là dễ dàng. Chính vì vậy, việc đầu tiên mà con người làm khi được sinh ra đó là khóc”, nữ tỉ phú trẻ tuyệt vọng.

Vợ chồng Chương Trạch Thiên hiện chưa lên tiếng về tin đồn đang rầm rộ trên mạng xã hội những ngày qua ẢNH: GETTY IMAGES

Chính những nội dung chia sẻ trên đã làm dấy lên tin đồn Chương Trạch Thiên và tỉ phú Lưu Cường Đông đã chính thức ly hôn. Tuy nhiên, mới đây, cha của nữ doanh nhân 25 tuổi tuyên bố với truyền thông rằng không có chuyện con gái đã ly hôn. Ông cũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến đoạn tin nhắn của Chương Trạch Thiên hay tình trạng hiện tại của con gái.

Nhiều người cho rằng chuyện vợ chồng Lưu Cường Đông rạn nứt là vì tỉ phú họ Lưu bị tố hiếp dâm một nữ sinh viên 21 tuổi. Hôm 31.8, doanh nhân 45 tuổi bị bắt tại Mỹ để làm sáng tỏ vụ việc. Sau thời gian dài điều tra, cảnh sát đã trả tự do cho Lưu Cường Đông vì không đủ bằng chứng khép tội. Phía luật sư của nhà sáng lập trang bán lẻ trực tuyến JD đã phát đi thông cáo rằng không có chuyện Lưu Cường Đông hiếp dâm nữ sinh mà là cả hai tự nguyện và cho biết cô gái kiếm cớ tố cáo để uy hiếp, moi tiền tỉ phú nổi tiếng này. Sau vụ ồn ào này, đại gia xứ Trung mong nhận được sự tha thứ của vợ và hứa sẽ bù đắp cho gia đình vì những lỗi lầm cũ.

Chương Trạch Thiên là một trong những nữ tỉ phú trẻ nhất Trung Quốc ẢNH: GETTY IMAGES

Về scandal của chồng, Chương Trạch Thiện chọn cách im lặng. Truyền thông Hoa ngữ đưa tin rằng khi chồng gặp sóng gió ở Mỹ, người đẹp sinh năm 1993 đã cố gắng bán một căn hộ cao cấp tại Úc nhưng không có ai mua dù đã nhiều lần hạ giá. Tháng 10.2018, vợ chồng Lưu Cường Đông vẫn tay trong tay dự hôn lễ của công chúa Eugenie tại Anh. Vào ngày 22.12, “hot girl trà sữa” bất ngờ xóa một tài khoản Weibo và chỉ sử dụng một tài khoản còn lại.

Chương Trạch Thiên được biết đến là một nữ doanh nhân và nhà đầu tư tại Trung Quốc. Người đẹp bắt đầu nổi tiếng sau khi hình ảnh cầm ly trà sữa được lan truyền trên mạng. Vì quá xinh đẹp, cô nhanh chóng được đặt danh hiệu “hot girl trà sữa”. Mỹ nhân 25 tuổi từng từ chối xuất hiện trong bộ phim Kim lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Năm 2015, Chương Trạch Thiên kết hôn với tỉ phú Lưu Cường Đông và có một con gái. Tháng 5.2017, nữ doanh nhân được New Frontier đưa vào danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.