Hot girl Thu Hương: Từng áp lực, chạnh lòng khi là vợ của Tuấn Hưng

23/05/2020 06:06 GMT+7

Thời gian đầu, Thu Hương gặp không ít áp lực khi làm vợ của một ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, đến hiện tại, cô bình tâm đối mặt với không ít lời đồn không hay về cuộc hôn nhân của mình.

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào năm 2014. Đến thời điểm hiện tại, anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc ca hát song Tuấn Hưng vẫn dành thời gian chăm sóc vợ và các con. Chia sẻ với Thanh Niên, bà xã giọng ca Nắm lấy tay anh cho biết một trong những bí quyết giữ lửa hôn nhân của cả hai chính là sự tôn trọng và luôn chia sẻ cùng nhau. Nữ doanh nhân cho biết trong cuộc sống vợ chồng, cả hai không tránh khỏi những lúc “xô bát xô đũa”, bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi ngồi xuống nói chuyện để hiểu và thương nhau hơn. Cô tiết lộ: “Chúng tôi cố gắng dặn nhau khi nóng lên thì người kia sẽ im lặng, để khi qua cơn nóng sẽ ngồi xuống nói chuyện với nhau”.
Là vợ của một ca sĩ nổi tiếng, Thu Hương không ít lần nhận được những lời đồn đoán không hay về chồng. Điều đó khiến nữ doanh nhân không tránh khỏi những phút giây khó chịu, chạnh lòng. Tuy nhiên, ngay từ đầu, khi quyết định "về chung một nhà" với giọng ca gốc Hà Nội, người đẹp đã xác định tâm lý. Cô chia sẻ: “Khi đã nhiều lần trải qua những sóng gió, thị phi thì nghe bất kỳ lời đồn đoán nào, tôi sẽ không vội tin và xem chuyện đó là đúng hay sai. Và tất nhiên tôi vẫn luôn luôn đứng về phía chồng. Tôi cảm nhận, tin vào cách anh sống và đối xử với vợ".

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bà xã Tuấn Hưng còn là người giỏi trong lĩnh vực kinh doanh

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về những áp lực khi “về chung một nhà" với ca sĩ tài năng như Tuấn Hưng, Thu Hương bày tỏ quan điểm: “Hồi mới yêu và mới cưới tôi có áp lực chứ, áp lực rất nhiều là khác. Vì khi yêu anh, tôi cũng chỉ là một người con gái mới lớn, lại không làm trong nghệ thuật nên khi nghe các lời bàn luận khen chê, có cả những lời bình luận ác ý của mọi người làm tôi suy nghĩ và rất chạnh lòng. Nhưng bây giờ tôi đã thấy quen, thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Từ hồi cưới anh, bên cạnh anh, tôi càng ngày càng trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Và đặc biệt điều khiến tôi luôn an ủi là anh Hưng là người dù khi có bất kể chuyện gì xảy ra thì cũng luôn bảo vệ vợ”. Đồng thời, Thu Hương chia sẻ cô cũng đã quen với những tin đồn không đúng về cuộc hôn nhân của mình nên chọn cách im lặng, để mọi thứ trôi qua. Bởi lẽ, người đẹp quan niệm chỉ cần gia đình mình vẫn hạnh phúc là được.
Ngoài được biết đến danh xưng bà xã Tuấn Hưng, Thu Hương còn là một người đẹp bản lĩnh trong kinh doanh. Bản thân cô tự nhận mình may mắn khi được bố mẹ hỗ trợ. Bên cạnh đó, việc có một người chồng tâm lý, yêu thương và chia sẻ mọi thứ cũng là một yếu tố quan trọng giúp người đẹp cân bằng cùng lúc nhiều vai trò khác nhau. “Vợ chồng tôi vẫn thường có thói quen nói chuyện trao đổi với nhau cả ngày. Nếu không gần nhau hoặc khi anh Hưng đi lưu diễn xa thì tôi vẫn giữ thói quen nhắn tin hỏi han. Đa phần công việc gì của anh Hưng cũng đều nói qua với vợ và tôi cũng vậy. Chúng tôi luôn tham khảo những ý kiến của nhau, còn về phạm vi chuyên môn của riêng mình thì chúng tôi vẫn có thể tự quyết”, người đẹp chia sẻ.

Thu Hương tiết lộ cô và Tuấn Hưng luôn bàn bạc nhau về cách dạy con để tránh gây mâu thuẫn

Ảnh: FBNV

Bà xã Tuấn Hưng khẳng định cô và nam ca sĩ luôn bàn bạc, nói chuyện với nhau trước khi làm bất kỳ việc gì. Trong vấn đề dạy con, cả hai cũng bàn luận, thống nhất để tránh gặp mâu thuẫn. Nói về chuyện sinh thêm em bé, Thu Hương bày tỏ: “Tôi thấy sinh ba là đông vui rồi và không có ý định sinh thêm em bé nữa đâu. Giờ chúng tôi dành cho ba bé là đã hết thời gian rồi, nên xác định sẽ dành hết tâm huyết dạy con thật tốt”.
Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở, song Thu Hương vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng gợi cảm. Chia sẻ về bí quyết của mình, người đẹp bật mí: “Cũng may mắn tôi làm về ngành làm đẹp nên luôn ý thức bản thân phải chăm sóc và gìn giữ, không để cân nặng tăng quá nhiều. Tôi vẫn thường xuyên chăm sóc cơ bản mỗi ngày như đắp mặt, dùng kem dưỡng da, uống nhiều nước và các loại vitamin tổng hợp. Vì ý thức đã qua 3 lần sinh đẻ, sức khỏe bị ảnh hưởng rất nhiều, tôi càng phải để ý để chăm sóc từ sức khỏe đến hình thức nhiều hơn bình thường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.