'Hot girl Taekwondo' Châu Tuyết Vân đăng ảnh diện áo tắm khoe dáng 'vạn người mê'

05/05/2020 17:08 GMT+7

Châu Tuyết Vân khiến nhiều người trầm trồ khi đăng ảnh diện áo tắm khoe hình thể gợi cảm. Hiện tại, nữ vận động viên sở hữu vòng eo không thua người mẫu chỉ 55cm.

Trên trang cá nhân, hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng. Trong bức ảnh chụp trước biển, người đẹp sinh năm 1990 diện áo tắm đen, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ ngoài gợi cảm. Kèm theo đó, Tuyết Vân đăng tải dòng trạng thái "thả thính": “Uống nhầm ánh mắt say cả đời. Trở lại với cuộc sống bình thường thôi. Chúc mọi người một tuần mới tràn đầy năng lượng nhé".
Bức ảnh nhận hơn 3.800 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ ngoài gợi cảm của người đẹp sinh năm 1990. Một tài khoản bình luận: “Xỉu lên xỉu xuống với vẻ đẹp của chị". “Xinh lắm chị ơi, chị có mở câu lạc bộ để em đến tập chung với”, tài khoản khác chia sẻ. Khi một cư dân mạng bình luận: “Thấy mùi thả thính đâu đây. Xinh quá nè", Châu Tuyết Vân thoải mái cho hay: “Thả thính cho vui nhưng em chưa có ý định gì cả".

Châu Tuyết Vân thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe hình thể trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, Châu Tuyết Vân tiết lộ ở thời điểm hiện tại cô sở hữu vòng eo 55cm. Chia sẻ về bí quyết giữ dáng của mình, hot girl sinh năm 1990 cho biết cô vẫn ăn uống bình thường, chỉ những lúc tập bụng siết cơ thì phải ăn theo chế độ. Đồng thời, người đẹp cũng áp dụng quy trình tập luyện nghiêm ngặt. Nói về danh xưng hot girl Taekwondo, Châu Tuyết Vân cho hay: “Đây chỉ là danh xưng mọi người yêu thương nên đặt cho mình như vậy thôi".
Châu Tuyết Vân sinh năm 1990, là vận động viên của đội tuyển Taekwondo Việt Nam. Cô sở hữu 8 huy chương vàng thế giới, 5 huy chương vàng châu Á và 4 lần liên tiếp nhận huy chương vàng SEA Games. Bên cạnh đó, cô còn được cư dân mạng yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp. Trong một chương trình, nữ vận động viên cho biết cô thường xuyên bị mọi người hỏi han chuyện kết hôn. Tuy nhiên, cô thấy cuộc sống hiện tại quá đủ. Khi thi đấu, cô được đi nhiều nước nên rất thích, nên giờ không quan tâm đến yêu đương nữa. Về phía ba mẹ, họ đã quá quen với việc con gái độc thân nên cũng không còn hối thúc cô lấy chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.