Hot girl 'Solo cùng Bolero' tung bộ ảnh cưới đồng giới

21/06/2019 16:28 GMT+7

Á quân Solo cùng Bolero 2018 Tú Tri sau thời gian hẹn hò cùng ‘đạo diễn triệu view’ Yun Bin đã chính thức về chung một nhà bằng việc ấn định lễ cưới diễn ra tại TP.HCM vào cuối tháng 7. Cặp đôi cũng vừa thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại cầu Vàng, Đà Nẵng.

Quen biết và hẹn hò với nhau từ lần gặp gỡ đầu tiên, Á quân Solo cùng Bolero 2018 và ‘đạo diễn triệu view’ Yun Bin khiến cộng đồng LGBT không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị vì những khoảnh khắc hạnh phúc mà cả hai dành cho nhau trong suốt thời gian qua. Cặp đôi muốn chứng minh người đồng giới họ sẽ luôn có tình yêu ngọt ngào, chân thành khi biết quý trọng.
Và kết lại hành trình ấy, cả hai nghệ sĩ đã quyết định về chung một nhà sau thời gian tìm hiểu, thử thách nhau. Cặp đôi đã thực hiện chuyến bay ra Đà Nẵng, quê ngoại của nữ ca sĩ Tú Tri để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn. Ba địa điểm chính được cặp đôi lựa chọn là TP.Đà Nẵng, Hội An và Bà Nà Hills. Trong album ảnh cưới, cả hai trao nhau nụ hôn giữa khung trời Đà Nẵng nên thơ với biển, núi, phố cổ, thánh đường…
Hot girl 'Solo cùng Bolero' tung bộ ảnh cưới đồng giới1
Yun Bin là một đạo diễn và diễn viên chuyển giới, tên thật là Nguyễn Dương, sinh năm 1992 Ảnh: Quốc Thắng
Hot girl 'Solo cùng Bolero' tung bộ ảnh cưới đồng giới2
Tú Tri là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Solo cùng Bolero 2018. Trước khi tham gia chương trình, Tú Tri đã được cư dân mạng ưu ái gọi biệt danh "hot girl ca cổ" qua những video clip cải lương mà cô chia sẻ trên mạng xã hội Ảnh: Quốc Thắng
Đặc biệt, với cảm hứng từ câu chuyện ‘nắm tay nhau đi khắp thế gian’, cả hai mong ước rằng họ sẽ là một chỗ dựa tinh thần cho nhau và cùng nhau bước qua những khó khăn gian khó trong cuộc sống. “Ngay từ ngày đầu đặt chân đến nơi này em đã thầm nguyện sau này sẽ được chụp ảnh cưới ở đây. Và hôm nay em gần như đã đặt được mong muốn đó”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Theo tiết lộ của cặp đôi, hôn lễ của họ sẽ diễn ra liên tiếp trong 3 ngày. “May mắn thay, hôn lễ này được sự ủng hộ từ cả hai bên gia đình. Ngay từ đầu đến với nhau, gia đình Tri đã hoàn toàn đón nhận em nên cũng không có khó khăn gì cho lễ cưới. Và em nghĩ đây chính là sự hỗ trợ lớn nhất của chúng em”, đạo diễn Yun Bin kể lại.
Trước đây, cặp đôi từng vấp phải định kiến về việc kết hôn, công khai yêu nhau ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua những định kiến trong xã hội để đến với nhau trong sự chúc phúc của cộng đồng LGBT. Khi đặt câu hỏi với nữ ca sĩ, liệu rằng nếu cho lựa chọn lại, có chọn cách giấu kín tình cảm hay không, Á quân Solo cùng Bolero cho biết: “Tất nhiên nếu được lựa chọn một lần nữa, em vẫn sẽ công khai mối quan hệ này. Ông bà ta luôn có câu “Đẹp khoe, xấu che”. Chuyện tình cảm của em, em cảm thấy nó đẹp, rất đẹp và em tin phần lớn các khán giả của mình cũng cảm nhận giống mình".
Hot girl 'Solo cùng Bolero' tung bộ ảnh cưới đồng giới3
Tuy nhiên bên cạnh đó, cả hai vẫn không bỏ bê nghệ thuật và trong thời gian tới Tú Tri tiếp tục ra mắt MV ca nhạc phục vụ khán giả để khán giả Ảnh: Quốc Thắng
Hot girl 'Solo cùng Bolero' tung bộ ảnh cưới đồng giới4
Yun Bin cho biết gia đình hai bên đều ủng hộ, chúc phúc Ảnh: Quốc Thắng
Nói về áp lực cũng như việc kết hôn khi chỉ mới 19 tuổi, nữ ca sĩ cùng đạo diễn Yun Bin không giấu nỗi lo lắng: “Kết hôn ở tuổi 19, quả thật rất sớm. Nhưng em may mắn khi tìm được người bạn đời rất tâm lý. Anh luôn cho em cảm giác thoải mái nhất có thể, em được yêu thương, được cưng chiều, được chăm sóc. Nên em tin rằng cuộc sống sau hôn nhân cũng không thay đổi so với hiện tại là mấy”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm. 
Hot girl 'Solo cùng Bolero' tung bộ ảnh cưới đồng giới
Tiết lộ về kế hoạch chuẩn bị cho lễ cưới, cặp đôi nghệ sĩ cho biết từ giờ cho đến thời điểm kết hôn, họ sẽ dồn hết tâm huyết vào các khâu chuẩn bị Ảnh: Quốc Thắng
Hot girl 'Solo cùng Bolero' tung bộ ảnh cưới đồng giới6
Cặp đôi đã dành dụm tiền suốt thời gian qua để có một đám cưới trong mơ Ảnh: Quốc Thắng
Hot girl 'Solo cùng Bolero' tung bộ ảnh cưới đồng giới7
Yun Bin với và Tú Tri quen nhau từ tháng 4.2018, tới tháng 10.2018 họ tuyên bố đính hôn Ảnh: Quốc Thắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.