Hot girl Sam 'thả thính' cầu thủ Quang Hải trên truyền hình

07/06/2019 13:33 GMT+7

Hot girl Sam công khai bày tỏ lòng mến mộ Quang Hải trên sóng nhưng nhận lại cái 'trợn mắt' của Nhật Lê là người yêu nam cầu thủ này khiến cô hoảng sợ.

Trong trailer tập 8 Sàn đấu ca từ vừa lên sóng có sự xuất hiện của Nhật Lê là bạn gái cầu thủ Quang Hải. Tuy chỉ là trailer giới thiệu nhưng phản ứng của người đẹp này khi MC Sam nhắc đến tên bạn trai mới là điều gây chú ý.
Như thường lệ, hai đội trưởng khách mời sẽ "chào sân" ngay từ đầu chương trình, tuy nhiên cả trường quay đều hoang mang khi chỉ có một mình Quang Trung xuất hiện. Ngay cả MC Ngô Kiến Huy cũng tỏ ra ngỡ ngàng trước khách mời bí ẩn thứ 2, lúc này chỉ có MC Sam là vô cùng bình tĩnh. Người đẹp bình thản tuyên bố mình chính là đội trưởng còn lại trong tập này khiến mọi người đều ngạc nhiên.
Trước đó, Sam nhiều lần khoe giọng hát có thể gây "sợ hãi" cho người nghe, nhưng lần này, nữ MC lại bất ngờ thể hiện giọng hát thật vô cùng ngọt ngào và không hề "phá hit" qua ca khúc Nuối tiếc của Hồ Quỳnh Hương.
Lần đầu tiên giữ vị trí quan trọng trong một gameshow ca hát, Sam giải thích thêm vì sau thời gian gắn bó với chương trình, thấy được niềm đam mê cùng tài năng ca hát của nữ MC nên ê-kíp đã quyết định cho cô làm đội trưởng cùng Quang Trung trong tập này.
Quang Trung và Sam ra sức "thả thính" để chiêu dụ các thí sinh về đội mình Ảnh: Chụp màn hình
Chưa hết, để chiêu dụ các thí sinh về với đội mình, Sam còn "thả thính" bất chấp với Khánh Ngô. Nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố dùng những lời lẽ ngọt ngào khiến chàng trai này phải ngại ngùng: "Anh, nhà ở đâu thế, cứ tới lui trong tim em không biết đường về nhà". Đáp lại tình cảm của Sam, Khánh Ngô cũng ngọt ngào không kém: "Chị Sam nói chị Sam là hàng "sale-off", nhưng đối với em Sam là cực phẩm". Màn "thả thính" qua lại giữa Sam và Khánh Ngô khiến Ngô Kiến Huy phải quay lưng bỏ đi vì anh thấy "nổi da gà". 
Xuất hiện trên chương trình, Nhật Lê chào sân với ca khúc sâu lắng Mình yêu từ kiếp nào và mời cả Quang Trung cùng song ca. Dù chỉ là một clip nhá hàng song đã nhanh chóng thu hút chú ý bởi những tình tiết cực gay cấn nhưng không kém phần hài hước.
Bạn gái Quang Hải trợn mắt khiến Sam hoảng hốt Ảnh: Chụp màn hình
Sau khi kết thúc bài hát với sự vỗ tay của khán giả, Sam nhanh nhảu khi nhận ra Nhật Lê chính là bạn gái Quang Hải. “Bạn kia là nửa kia của ai đó mà em cũng rất thích”, nữ MC thích thú cho biết.
Tuy nhiên, đáp lại tình cảm mà Sam dành cho bạn trai, Nhật Lê gằn giọng hỏi lại: “Chị thích lắm hả?” cùng một cú “lườm mắt”. Nhìn ánh mắt cùng phản ứng của bạn gái cầu thủ Hà thành, Sam có vẻ như cũng nhận ra sai lầm khi lỡ công khai nói thích Quang Hải trước mặt Nhật Lê. Cô hoảng hốt: "Ôi chết rồi trời ơi" và ra sức bào chữa: "Nhưng thật ra thì nửa kia của bạn này không phải là một mình em thích không, một mình em yêu không mà cũng có cả hàng triệu cô gái cũng yêu vậy".
Quang Trung không chấp nhận và lên tiếng "chỉ trích": "Ví dụ người ta hâm mộ thì gọi là hâm mộ, còn đây đứng trước mặt người yêu người ta mà đi nói chị cũng thích lắm đó em". Lời chia sẻ của Quang Trung nhận được cái gật đầu đồng tình của Nhật Lê, riêng Sam chỉ biết cười trừ và không biết nói gì thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.