Hot girl Sam sở hữu khối tài sản 2 triệu USD ở tuổi 29

27/04/2019 07:04 GMT+7

Cuộc sống xa hoa cùng với khối tài sản hơn 50 tỉ đồng của Sam dù chỉ mới ở tuổi 29 khiến nhiều người phải trầm trồ, ghen tị.

Sam là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng song gương mặt ngày càng xinh đẹp với vóc dáng nóng bỏng là lợi thế giúp cô chiếm trọn trái tim của khán giả. 10 năm trôi qua, hot girl ngày nào đã chứng tỏ bản thân bằng những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, sitcom được yêu thích.
Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Sam nỗ lực không ngừng xóa bỏ danh xưng hot girl, mong muốn được khán giả nhìn nhận trong vai trò diễn viên thực thụ. Bởi cô quan niệm rằng: “Hot girl không phải là nghề. Nếu người bình thường cố gắng một thì Sam cũng như những bạn có cùng xuất phát điểm phải cố gắng, nỗ lực gấp 100, 1.000 lần một cách rất nghiêm túc để thoát khỏi các mác hot girl và vươn lên khẳng định mình trong nghệ thuật”.
Ở tuổi 29, nhan sắc của Sam ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn Ảnh: FBNV
Điểm nhấn trong sự nghiệp của Sam phải kể đến vai nữ chính đóng cặp cùng Trường Giang trong phim điện ảnh trăm tỉ Siêu sao siêu ngố đã giúp cho Sam nhận được giải thưởng Gương mặt điện ảnh triển vọng tại Ngôi sao xanh 2018. Thời gian gần đây, cô gây sốt khi đảm nhận vai trò dẫn dắt trò chơi tương tác Confetti Việt Nam. 
Là một diễn viên, sinh năm 1990, lại độc thân nhưng Sam đã sở hữu khối tài sản cá nhân lên đến hơn 50 tỉ đồng (hơn 2 triệu USD). Trong một bài phỏng vấn năm 2017, Sam cho biết cô từng đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước khi 30 tuổi. Nhưng sau đó, cô đã có được tài sản gấp đôi mong muốn và luôn lấy đó là điều tự hào của bản thân. Nhiều người đặt câu hỏi người đẹp lấy đâu ra cơ ngơi đồ sộ như thế với thu nhập của một diễn viên bình thường? Và cô cũng đã lên tiếng giải thích rằng: “Sam cũng có nói về vấn đề này là tất cả những tài sản của Sam là hoàn toàn minh bạch. Thu nhập của Sam chưa bao giờ đến từ việc đóng phim. Sam có được mọi thứ là nhờ công việc kinh doanh do mình gầy dựng từ khi mới 18 tuổi. Với thu nhập của diễn viên, người mẫu mới nổi thì khó có thể làm được điều đó”.

"Việc tham gia nghệ thuật có thu nhập khá ổn định để Sam có thể lo cho cả gia đình Sam một cách thoải mái. Nhưng nguồn thu chính đến từ công việc kinh doanh, Sam đã kinh doanh từ năm 16 tuổi và đến thời điểm hiện tại Sam đã chuyển sang kinh doanh nhiều loại hình khác nhau. Sam luôn cố gắng cân bằng giữa hai công việc kinh doanh và nghệ thuật. Thời điểm năm 16 tuổi Sam đã mở shop thời trang lớn, bản thân mình còn tự đi qua nước ngoài, sang Trung Quốc và Thái Lan để lựa hàng mang về bán. Nói không phải là tự tin nhưng Sam nghĩ không phải nhiều người trong số những bạn trẻ ở lứa tuổi đó dám làm những điều như vậy. Sam không muốn chia sẻ nhiều về tài sản của bản thân vì cũng không tốt cho công việc hiện tại của mình", cô nói thêm. 

Sam sở hữu một bộ sưu tập giày và túi xách hiệu khổng lồ đến từ những thương hiệu nổi tiếng Ảnh: FBNV
Người đẹp cho thấy sự đa năng của mình khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, MC, người mẫu ảnh, kinh doanh... Âm thầm lao động nghệ thuật, không khoe khoang, không phát ngôn quá lố, đến bây giờ Sam đã trở thành “nữ đại gia” thực thụ.  
Người đẹp cũng thú nhận cô quá ham công tiếc việc mà ít dành thời gian cho bản thân và gia đình: "Trước đây Sam chỉ dành thời gian cho bản thân 10% và hầu hết 90% đều dành cho công việc. Ngày trước mình cảm thấy tham công tiếc việc, làm được bao nhiêu là làm hết làm đến khi nào hết thời gian thì thôi. Gần một năm trở lại đây, Sam bắt đầu suy nghĩ rất nhiều. Nếu như lúc trước mình ỷ lại là mình còn trẻ, còn khỏe thì giờ Sam bắt đầu thấy sức khỏe mình không còn tốt như trước, phải nói là tuổi già ập đến rồi. Phụ nữ gần 30 tuổi là đã thấy già rồi, Sam bắt đầu suy nghĩ phải dành thời gian cho gia đình và bản thân nhiều hơn. Ở thời điểm hiện tại, Sam sẽ dành cho bản thân và gia đình 30%, Sam biết cách cân đối để mình không cảm thấy mệt. Mình sẽ đi chăm sóc da, đi ăn với bạn bè, gia đình, dành thời gian để nói chuyện với mẹ nhiều hơn và tận hưởng cuộc sống nữa". 
Người đẹp gốc Sài thành cũng rất đầu tư trang phục mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện Ảnh: FBNV 
Dù chỉ đi mua sắm cùng bạn, cô diện trên người nguyên set đồ của Gucci trị giá hàng trăm triệu đồng Ảnh: FBNV
Dù sở hữu khá nhiều hàng hiệu nhưng Sam không lấy đó làm công cụ khoe mẽ sự sang chảnh của bản thân. Cô cho biết có niềm yêu thích mua sắm nhưng chỉ dừng ở mức độ vừa phải. Thỉnh thoảng, cô cũng sắm những món đồ yêu thích để tự thưởng cho bản thân sau những vai diễn thành công hay công việc kinh doanh thuận lợi.
Tuy nhiên, những món hàng hiệu xa xỉ vẫn được Sam diện khi xuất hiện trước công chúng khiến không ít người "choáng váng". Quần áo hay phụ kiện Sam đang sở hữu có giá từ vài chục triệu đồng cho tới hàng trăm triệu đồng mỗi món.
Vượt xa khỏi “kiểu” mua sắm đồ hiệu kể trên, nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố cũng đã tự tay sắm cho mình “xế hộp” hạng sang ở tuổi đời còn rất trẻ. Chiếc xe hơi Sam đang sở hữu có màu trắng và trị giá lên đến hàng tỉ đồng. Theo Sam chia sẻ, do tính chất công việc cần di chuyển nhiều nên cô đã quyết định mạnh tay sắm xe sang để tiện cho công việc cũng như cuộc sống cá nhân.
Hot girl tự mua cho mình chiếc xe hơi hạng sang khiến nhiều người phải ngưỡng mộ Ảnh: FBNV
Ở tuổi còn khá trẻ nhưng nữ diễn viên đã sở hữu cho mình một căn nhà khang trang ở quận 7 (TP.HCM) Ảnh: FBNV
Phòng ngủ được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp Ảnh: FBNV
Ngay cả phòng tắm được nữ diễn viên khoe "lấp ló" nhưng đủ để thấy những vật dụng rất sang trọng và đắt tiền Ảnh: FBNV
Ngoài ra, trước đó Sam còn tự mua cho mình một căn nhà khang trang khiến ai nhìn vào cũng phải choáng ngợp. Sau thời gian lao động miệt mài, nữ diễn viên Cô Thắm về làng đã tự tay mua cho mình được căn nhà tại quận 7. Từ phòng ngủ xa hoa của cô khiến nhiều người choáng ngợp cho đến nhà tắm với những vật dụng cao cấp. Điều này càng cho thấy cuộc sống xa hoa và đầy đủ mà Sam đang có.
Mỗi năm, tiệc sinh nhật chào đón tuổi mới cũng được Sam tổ chức rtrong nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM. Bữa tiệc được chuẩn bị về độ hoành tráng thì không hề thua kém bất kỳ ai. Sam hạnh phúc tận hưởng ngày vui bên cạnh bạn bè là những người nổi tiếng trong giới showbiz.
Sam vừa tích cực hoạt động nghệ thuật, vừa tận hưởng cuộc sống giàu sang Ảnh: FBNV
Nói đến chuyện tình cảm hiện tại, nữ MC Biệt tài tí hon thừa nhận bản thân quá mạnh mẽ và khá ổn định về kinh tế nên cũng khiến nhiều người đàn ông e dè. "Ai cũng quan niệm phụ nữ giỏi quá thì người đàn ông sẽ thấy tự ti khi ở bên cạnh họ. Nếu như vì lý do đó thì bắt Sam bớt đi sự năng động của bản thân thì Sam không làm được. Năng lượng mà Sam bỏ ra cho công việc nhiều lắm, tính Sam rất muốn tìm hiểu những cái mới, không sợ cực, không sợ khổ. Do đó Sam muốn tìm một người đàn ông đủ bản lĩnh, đủ tự tin. Sam không cần một người đàn ông quá giàu hay quá tài giỏi nhưng cần đủ bản lĩnh để ở bên cạnh Sam. Sam nghĩ thời điểm thích hợp để Sam thoải mái và sẵn sàng kết hôn là khoảng 1, 2 năm nữa. Thời điểm hiện tại Sam đang làm việc rất tốt nên mình vẫn muốn tập trung để phát triển sự nghiệp. Nhưng Sam cũng không muốn kết hôn quá muộn đâu, Sam sợ lớn tuổi quá sinh con cũng không tốt", cô tâm sự.
Trước đó, vào năm 2016 Sam cũng đã từng đăng tải lên trang cá nhân bị trộm đột nhập vào nhà, cạy két sắt và lấy đi hơn 1 tỉ đồng Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.