Hot girl Quỳnh Chi: Chưa nghĩ đến chuyện đi bước nữa

14/05/2019 15:59 GMT+7

MC, diễn viên 9X cho hay sau ly hôn, nhiều đàn ông thành đạt tìm đến ngỏ lời muốn xây dựng gia đình. Tuy nhiên, sợ đổ vỡ nên cô đều từ chối.

Tại sự kiện khai trương của một trung tâm làm đẹp ở TP.HCM, diễn viên kiêm MC Quỳnh Chi xuất hiện ấn tượng với diện mạo tươi tắn, xinh đẹp. "Bà mẹ một con" chọn bộ cánh lệch vai tông vàng rực rỡ thu hút sự chú ý của người đối diện. Sau ly hôn Quỳnh Chi chăm chỉ chạy show làm MC, đóng phim và vẫn đầu tư kinh doanh mỹ phẩm. Cô cũng đầu tư hơn cho bản thân để hình ảnh một Quỳnh Chi ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng. Nữ diễn viên là minh chứng cho thế hệ phụ nữ mới tự tin và bản lĩnh dù gặp nhiều ''sóng gió''.
Cô cho rằng đã đi qua một lần đổ vỡ nên không muốn kết hôn nhanh chóng Ảnh: B.S
Người đẹp bật mí về cuộc sống hiện tại: "Tôi luôn mong muốn đạt nhiều thành công hơn nữa để có kinh tế ổn định. Cuộc sống của nghệ sĩ làm nghệ thuật đơn thuần bấp bênh lắm. Chuyện làm kinh doanh thì nhiều nghệ sĩ đã làm, tôi chỉ đi theo thôi chứ không phải tiên phong gì. Phần quan trọng khiến tôi quyết tâm đầu tư kinh doanh là vì con trai. Về kinh tế, bé đã có bố lo nhưng con ở xa quá, việc đi lại khá tốn kém. Vì vậy khoản tiền đầu tư cho việc đi lại cũng không ít".
Cô tiết lộ đây là thời điểm tập trung cho công việc và những dự án cá nhân nên không có thời gian dành cho tình cảm. Người đẹp lập luận ít có người đàn ông nào đủ kiên nhẫn để ở cạnh một phụ nữ bận rộn, không có nhiều thời gian cho họ như cô. Ngoài công việc thì "nhiệm vụ" không thể quên của Chi là trò chuyện với con trai. "Chi gọi cho bé mỗi ngày để hiểu con, gần gũi với con hơn. Công việc và con trai là hai thứ chiếm nhiều thời gian một ngày của Chi nhất", nữ diễn viên 12 chòm sao, vẽ đường cho hươu chạy chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.