Nhung Gumiho ám ảnh cảnh quay bị côn đồ cưỡng bức

10/11/2018 13:38 GMT+7

Tham gia vào dự án phim sitcom của Võ Đăng Khoa, Nhung Gumiho đem đến hình tượng cô gái quê ở bến phà với số phận nhiều trắc trở.

Là dự án web-drama đang gây chú ý trên YouTube, Tay buôn, buông tay? dù chỉ mới đi 1/3 chặng đường nhưng nhanh chóng được khán giả yêu thích và giúp Võ Đăng Khoa nhận nút bạc YouTube chỉ sau 2 tập lên sóng. Chọn đề tài khai thác là những câu chuyện bình dị của người dân lao động ở bến phà, sê-ri quy tụ nhiều tên tuổi quen thuộc với khán giả như Hoài Linh, Ngân Quỳnh, Lê Quốc Nam, Huỳnh Lập... Đăng Khoa cho biết mỗi anh chị em, đồng nghiệp đều có một vai diễn với cá tính và số phận đặc biệt trong dự án phim này.
Nhung Gumiho đảm nhận vai Xinh, cô gái quê ở bến phà với số phận nhiều trắc trở. Đúng như cái tên, Xinh là cô gái xinh đẹp, được trai tráng trong làng mê mẩn và hiển nhiên cô nhận được tình yêu của Hai Hận (Võ Đăng Khoa). Nếu như Hai Hận ở ngoài xã hội bộc trực, nóng tính, đôi chút tính khí giang hồ thì khi ở bên Xinh anh là người đàn ông tình cảm, vững chãi, che chở và chung thủy.
Nhung Gumiho bị côn đồ cưỡng bức trong ‘Tay buôn, buông tay ?’1
Những câu chuyện trong dự án phim này được các diễn viên lột tả một cách chân thực và rất “đời” Ảnh: Lê Minh Duy
Nếu như hai tập đầu khán giả có dịp cười thả ga với những câu chuyện hài hước, dung dị đời thường thì ở tập ba lại là một khía cạnh hoàn toàn khác khi Xinh bị nhóm ba tên côn đồ hãm hiếp. Tức giận vì không bảo vệ cho người mình yêu và quyết không để bọn lưu manh kia lộng hành, Hai Hận xảy ra ẩu đả với bọn lưu manh, quyết sống chết với chúng. Giữa lúc ẩu đả, cha dượng của Hai Hận đã đứng ra cứu con trai mình bằng một nhát dao chí mạng. Sự ra đi của cha dượng đã khiến Hai Hận hơn nửa đời còn lại phải sống trong đau khổ vì sự hi sinh của người không phải ruột thịt. 
Về phần Xinh, sau tai nạn cô có con và hoàn toàn không biết cha đứa bé là ai trong ba tên “yêu râu xanh” ở bến phà. Hai Hận thương Xinh và xem con gái của Xinh như là con ruột của mình. Dù cho Xinh một mực từ chối tình cảm vì áy náy, Hai Hận quyết không từ bỏ dù cho miệng đời nói với anh là “người khác ăn ốc còn anh chỉ đổ vỏ”. Hai Hận mong một ngày nào đó được mẹ đồng ý, anh sẽ cưới Xinh làm vợ như cách mà người cha dượng của anh đã cưu mang mẹ con anh và thương anh như con ruột của mình.
Trong quá trình thực hiện phim, cảnh cưỡng hiếp Xinh là một trong những cảnh quay khó nhất, thậm chí ảnh hưởng đến tâm lý của nữ diễn viên trong Vì yêu mà đến. “Hiếp dâm tập thể là cảnh kinh khủng. Khán giả khó có thể tưởng tượng cảnh quay này trần tục và khó khăn như thế nào. Chỉ cần sơ suất là động chạm và gây bất lợi cho bạn diễn nữ. Chúng tôi phải tính toán trước xem diễn thế nào để không ảnh hưởng đến bạn diễn”, diễn viên Võ Đăng Khoa kiêm nhà sản xuất cho biết.
Kết thúc tập 3, kịch tính lại lên đỉnh điểm khi căn nhà lá của Hai Hận và mẹ Tư Vân bị đốt cháy rụi. Chưa biết nguyên nhân của sự hỗn loạn nhưng cảnh cháy nhà, cảnh khóc than và tiếng kêu cứu của bà Tư Vân (Ngân Quỳnh) và người dân bến phà khiến khán giả xót xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.