Hot girl ngoại tình với chủ tịch Taobao bị nghi đang mang thai

21/05/2020 09:21 GMT+7

Scandal ngoại tình giữa Tưởng Phàm và Trương Đại Dịch vừa lắng xuống ít lâu lại được hâm nóng vì mỹ nhân 32 tuổi lộ bụng to bất thường và diện váy như bà bầu trong livestream mới đây.

Hơn một tháng kể từ khi “chính thất” Đổng Hoa Hoa lên mạng đăng dòng trạng thái dằn mặt “tiểu tam” tránh xa chồng cô là Tưởng Phàm - chủ tịch Taobao, sự việc ồn ào này đã dần lắng xuống. Tuy nhiên, bê bối ngoại tình ấy lại lần nữa được “hâm nóng” trên mạng xã hội xứ Trung. Theo Sina hôm 20.5, sự việc tiếp tục gây xôn xao vì trong livestream mới đây, hot girl Trương Đại Dịch (mỹ nhân được cho là “người thứ ba” chen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng Tưởng Phàm) bỗng bị “soi” vòng 2 bất thường.

Hot girl đình đám xứ Trung với trang phục làm dấy lên tin đồn mang thai  

ẢNH: WEIBO NV

Sina cho hay trong buổi livestream hôm 19.5, Trương Đại Dịch gây chú ý khi diện trang phục khá rộng, thoải mái thay vì những thiết kế tôn dáng, khoe eo. Đặc biệt, chiếc váy hồng xinh xắn với phom dáng rộng thùng thình khiến vòng 2 của người đẹp trở nên to bất thường. Nhiều người cho rằng đây chẳng khác nào đầm bầu và nghi ngờ bụng của nữ doanh nhân sinh năm 1988 đang ngày một to nên cô không thể không che giấu vòng hai trước ống kính. Ngoài thay đổi cách ăn mặc và vòng bụng bất thường, vóc dáng của chân dài này cũng được cho là “có da có thịt” hơn so với trước kia.
Màn xuất hiện này vô tình khiến mỹ nhân 32 tuổi trở thành đề tài bàn tán trên mạng, tin đồn cô mang thai con của Tưởng Phàm vốn râm ran cách đây ít lâu nay lại càng được bàn tán sôi nổi. Trong khi những người yêu mến chân dài 8X cho rằng có thể thời gian giãn cách xã hộiCovid-19, hot girl này ăn uống không hợp lý nên có dấu hiện tăng cân. Số khác cho rằng người đẹp đang có bầu với vị lãnh đạo Taobao nhưng cố tình lấp liếm. Thậm chí, dân mạng xứ Trung đã nhanh chóng đối chiếu hình ảnh mới của Trương Đại Dịch với những bức hình cũ của cô và kết luận mỹ nhân này ít nhiều có sự thay đổi về ngoại hình. Trước những ý kiến bàn tán từ dư luận, Trương Đại Dịch tạm thời chọn cách im lặng.

Nhiều người tung ra loạt ảnh chứng minh vòng 2 của Trương Đại Dịch không còn nhỏ gọn như trước. Thế nhưng theo Sina, đây mới chỉ là suy đoán của dân mạng và việc hot girl này có mang thai hay không chỉ có cô là người biết rõ nhất

ẢNH: WEIBO NV

Đây không phải là lần đầu tiên Trương Đại Dịch vướng tin đồn mang thai với Tưởng Phàm. Thời điểm scandal ngoại tình này gây chấn động mạng xã hội xứ Trung, người đẹp họ Trương đã dính “nghi án” đang mang trong mình đứa con của người tình giàu có, quyền lực. Đáp lại những lời đồn thổi này, mỹ nhân khét tiếng mạng xã hội xứ Trung không ngại vạch áo khoe vòng eo phẳng lì, ngầm đáp trả chuyện có em bé.
Trong khoảng thời gian bê bối kể trên trở thành tâm điểm dư luận, Tưởng Phàm bị Alibaba giáng chức, cắt thưởng còn gia đình anh đứng bên bờ vực tan vỡ. Trương Đại Dịch vẫn giữ thái độ bình thản như mọi việc không dính líu đến cô. Người đẹp vô tư đăng ảnh, livestream như thường lệ. Về phía Đổng Hoa Hoa, vị phu nhân này xóa bỏ những hình ảnh chụp với chồng cũ khỏi trang cá nhân và biến mất trên mạng xã hội từ đó đến nay. Cuộc hôn nhân giữa cô và Tưởng Phàm được cho là không thể cứu vãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.