Hot girl Ngân 98 bị nghi lộ clip nóng, dân mạng sôi sục tìm sự thật

15/12/2019 08:50 GMT+7

Hiện tại, các hình ảnh phản cảm cùng đoạn clip được cho là của Ngân 98 đang lan truyền khắp các trang mạng với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, đoạn clip nhạy cảm của một cô gái trẻ được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Trong clip, nữ chính uốn éo, tạo dáng vô cùng phản cảm khi trên người không mảnh vải che thân. Nhiều người khẳng định nhân vật chính trong đoạn clip “nóng” này có khuôn mặt giống hot girl Ngân 98.
Một số cư dân mạng đã nhanh chóng vào trang cá nhân của hot girl gốc Bình Định để xác nhận thông tin. Một số khác thì "tấn công" cô bằng những lời lẽ phản cảm, chia sẻ hình ảnh từ clip với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên đối mặt với thị phi, Ngân 98 vẫn không hề lên tiếng hay phản hồi về sự việc. 
Được biết, cách nay vài tháng, Ngân 98 từng chia sẻ chuyện bị mất điện thoại và bị tống tiền nếu không sẽ bị tung ảnh nude và các đoạn clip nhạy cảm lên mạng. Cô kể rằng điện thoại không cài mật khẩu, bên trong có nhiều ảnh riêng tư và clip tự quay. Sau khi điện thoại bị rơi vào tay kẻ xấu, Ngân 98 liên tục bị uy hiếp, dọa tung hình ảnh và clip để tống tiền nhưng người đẹp nhất quyết không thương lượng.

Nhiều người còn cho rằng Ngân 98 cố tình tạo scandal để gây chú ý trở lại

Ảnh: FBNV

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998. Cô gái 9X được gắn mác "gái hư" bởi những hình ảnh sexy, táo bạo và phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Ngoài ra, “hot girl ngực khủng” còn được chú ý khi liên tục công khai phẫu thuật thẩm mỹ và thường xuyên diện đồ khoe da thịt. Trên trang cá nhân, Ngân 98 liên tục livestream trong trang phục thiếu vải. Cô cũng từng bị chỉ trích gay gắt khi cùng Mon 2K diễn lại bộ ảnh Tuyệt tình cốc (của người đẹp Thư Dung từng bị tước danh hiệu á hậu, á quân...) đưa lên YouTube.
Sau khi trở thành cái tên đình đám trên mạng xã hội, Ngân 98 làm người mẫu ảnh, tham gia đóng phim, MV ca nhạc... Cô gây chú ý nhiều hơn khi công khai yêu Lương Bằng Quang. Mối tình lệch 16 tuổi của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ và "hot girl thị phi” từng là đề tài bàn tán của nhiều dân mạng.

Mối tình thị phi của Ngân 98 và Lương Bằng Quang luôn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng

Ảnh: FBNV

Trong những clip livestream trên trang cá nhân, bộ đôi bị dân mạng nói "làm lố, phản cảm" khi Lương Bằng Quang cổ vũ bạn gái nhảy sexy trước hàng nghìn người xem. Cách nay không lâu, Ngân 98 - Lương Bằng Quang gây chú ý khi chi tiền khủng để phẫu thuật thẫm mỹ thay đổi ngoại hình. Sau đó, hai người tuyên bố chia tay. Trong khi Ngân 98 tố người yêu cũ xem cô như ô sin, lợi dụng tiền bạc, Lương Bằng Quang lại nói không quan tâm. 
Thời gian gần đây, Lương Bằng Quang thường xuyên công khai đăng ảnh đi du lịch nhiều nơi cùng Ngân 98. Thậm chí, có nhiều khoảnh khắc cô gái này xuất hiện tại nhà của nam nhạc sĩ, dấy lên nghi vấn cả hai đã quay lại sống chung sau vài tháng chia tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.