Hot girl Mon 2K bị chỉ trích vì hôn ‘ngấu nghiến' trai lạ trên truyền hình

Thành Long
Thành Long
27/06/2019 10:31 GMT+7

Không chỉ gây chú ý khi lên truyền hình tìm người yêu, Mon 2K còn vướng không ít chỉ trích vì màn khóa môi trai lạ đầy phản cảm trong Lựa chọn trái tim.

Tập 23 của chương trình Lựa chọn trái tim lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả với sự tham gia của Ly Ly, đeo mặt nạ nàng Cám để tìm người yêu. Cô trải qua các cuộc gặp gỡ với ba chàng trai lần lượt là Tống Phúc Tài (người mẫu), Chấn Nghi (kinh doanh nước hoa) và Khưu Đức Nguyên (ảo thuật gia).
Trải qua các vòng, Ly Ly quyết định lựa chọn Khưu Đức Nguyên để hẹn hò. Khoảnh khắc tháo bỏ lớp mặt nạ, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Ly Ly chính là hot girl Mon 2K. Cô là gương mặt không quá xa lạ với khán giả khi vướng nhiều tai tiếng. Hầu hết những hình ảnh của cô trên mạng xã hội khá phản cảm, khoe thân quá đà. Thậm chí, cô còn từng được mệnh danh là ‘'hot girl ngực khủng''. Trên sóng truyền hình, nữ chính chia sẻ: “Mình mong mọi người có cái nhìn khác về mình. Bởi vì mình cũng là người sống tình cảm, giống như những người con gái khác, mong muốn một người đến với mình bằng sự chân thật để tin tưởng và dựa vào".

Nhiều khán giả không hài lòng khi Mon 2K dùng tên giả để đi tìm bạn trai

Ảnh: BTC

Trong quá trình tham gia Lựa chọn trái tim, Mon 2K gây tranh cãi bởi hành động có phần “thô lỗ” trên sóng truyền hình. Điển hình là khoảnh khắc lộ diện, nữ chính không ngần ngại hôn “ngấu nghiến" chàng trai khiến nhiều người xem phải đỏ mặt.
Ngay sau khi tập 23 được phát sóng, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích trước sự xuất hiện của hot girl tai tiếng này. Đặc biệt, khán giả cho rằng khoảnh khắc cô hôn chàng trai là phản cảm, khiến nhiều người bức xúc. Một tài khoản viết: “Mới chọn nhau đã hôn tới tấp, lần đầu tiên gặp cảnh này. Thiếu thốn hay gì mà hôn dữ vậy". Trong khi đó, khán giả khác chia sẻ: “Chị ta xin mọi người nhìn chị ta khác, nhưng với cái màn hôn kiểu đó không thể tôn trọng được”. Thậm chí, không ít người xem cho rằng sự xuất hiện của Mon 2K trong tập phát sóng này là để PR cho chương trình.
Trả lời báo Thanh Niên, đạo diễn chương trình Nguyễn Lớp thẳng thắn chia sẻ về tập phát sóng có sự góp mặt của Mon 2K. Anh cho biết việc cô sử dụng tên giả Ly Ly để tham gia Lựa chọn trái tim là một yêu cầu từ ban tổ chức. Nguyễn Lớp giải thích: “Trong chương trình, mỗi người sẽ có mặt nạ. Nếu như không giấu tên Mon 2K thì mọi người sẽ biết được gương mặt thật của cô ấy. Tôi yêu cầu cô ấy giấu tên, lấy một nghệ danh nào đấy để khán giả và các người chơi không biết về thông tin của mình. Tất cả các số trước cũng vậy, những bạn nổi tiếng trên cộng đồng mạng đều phải có tên khác".
“Nếu như mời một hot girl để đánh bóng tên tuổi thì không bao giờ tôi chọn Mon 2K cả. Vì chúng tôi quen biết nhiều hot girl trên cộng đồng mạng, diễn viên nổi tiếng nhiều và hình ảnh cũng đẹp”, nam đạo diễn nói thêm. Nguyễn Lớp cho biết tất cả các thí sinh tham gia chương trình đều phải trải qua hai vòng casting bắt buộc, Mon 2K cũng không ngoại lệ. Trong quá trình ghi hình, anh nhận xét Mon 2K là người quan tâm đến ê-kíp và chân thành trong việc tìm kiếm tình yêu.
Đạo diễn Nguyễn Lớp thừa nhận bản thân anh cũng bất ngờ trước màn khóa môi của Mon 2K và Khưu Đức Nguyên. Anh cho biết đối với những khán giả khó tính, hình ảnh này sẽ không đẹp. Tuy nhiên, là người theo sát cặp đôi trong quá trình ghi hình, nam đạo diễn chia sẻ nụ hôn đó xuất phát từ sự đồng điệu và cảm xúc thật của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.