Hot girl Kelly tung bộ ảnh gợi cảm đón Valentine cô đơn

14/02/2017 12:20 GMT+7

Người đẹp cho rằng phụ nữ dù đang cô đơn hay không vẫn phải luôn xinh đẹp, quyến rũ để sẵn sàng chờ đợi tình yêu đến với mình.

Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc, chính thức lấn sân ca hát với MV Yêu nhau mùa xuân, hot girl Kelly dành nhiều thời gian để rèn luyện giọng hát, trau dồi thanh nhạc để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
Bận rộn với công việc, dịp tết vừa qua, người đẹp dành nhiều thời gian ở bên gia đình tại Đà Lạt. Kelly cho biết cô rất quý trọng những khoảnh khắc được quây quần bên bố mẹ, anh em và họ hàng. Tuy nhiên, điều cô nàng sợ hãi nhất vẫn là câu hỏi: "Bao giờ lấy chồng?".
Thuộc thế hệ hot girl 9X đời đầu tại Sài thành, được mọi người biết đến khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008 nhưng bạn bè đồng trang lứa của Kelly như Tâm Tít, Elly Trần... đều đã có mái ấm riêng khiến cô nàng cũng bị hối thúc chuyện lấy chồng. "Tuy nhiên, không vì thế mà Kelly hấp tấp trong việc tìm kiếm ý trung nhân. Với Kelly, tình yêu là do duyên số, Kelly vẫn luôn tin "một nửa" của mình ở đâu đó và đang trên đường đến", hot girl chia sẻ.
Kelly cho biết cô không hấp tấp trong việc tìm ý trung nhân
Người đẹp quan niệm phụ nữ phải luôn quyến rũ và tự tin
Khá lận đận về chuyện tình cảm, từng vướng nghi án cặp kè với Ngô Kiến Huy và một chàng ca sĩ trẻ, Kelly hiện đã tìm thấy sự bình yên cho riêng mình. Cô cho rằng phái nữ dù có đang cô đơn hay không vẫn phải luôn xinh đẹp, quyến rũ để sẵn sàng chờ đợi tình yêu đến với mình. Chính vì thế, trong dịp Valentine 2017, cô quyết định thực hiện bộ ảnh gợi cảm, tự tin khoe thân hình quyến rũ của mình.
Người đẹp cho biết thời gian tới, cô cũng sẽ tập trung hơn cho công việc với lịch tập luyện dày đặc chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc để không bị gắn mác "chân dài đi hát".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.