Hot girl gốc Việt giành Miss Teen Virginia về Việt Nam đi hát

08/12/2017 19:05 GMT+7

Victoria Nguyễn có mẹ là người Việt Nam, bố là người Mỹ và rất đam mê ca hát. Sau các cuộc thi nhan sắc ở Mỹ, cô quyết định về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Là một trong những gương mặt tuổi teen của thế hệ 10X nổi bật ở cộng đồng người Việt tại Mỹ, Victoria Nguyễn được mẹ khuyến khích tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho tuổi teen tại tiểu bang mình sinh sống cũng như giải thưởng toàn nước Mỹ.
Ở tuổi 12, Victoria Nguyễn đoạt danh hiệu Miss Virginia, sau đó giành tiếp giải Miss American Coed Victory Preteen 2014 và Miss Virginia Jr Teen American Coed 2015.
Victoria Nguyễn chia sẻ: “Từ nhỏ, Vy (tên tiếng Việt) đã có ước mơ được biểu diễn trên những sân khấu ca nhạc và bố mẹ đã phát hiện được năng khiếu của Vy nên chắp cánh cho ước mơ này. Hiện tại sau ba năm đăng quang, Vy đã hoàn thành gần xong phần học kiến thức phổ thông và dự định sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của chính bản thân”.
Sau 3 năm đăng quang, Victoria Nguyễn giờ trưởng thành hơn
Hiện tại, Victoria Nguyễn thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ cùng bố mẹ để có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về quê hương của mẹ mình
Để thoát mác hot girl đi hát, Victoria Nguyễn chia sẻ cô luôn trau dồi về kĩ năng thanh nhạc. Cô đã có cơ hội kết hợp cùng cô bé triệu view Bào Ngư ra mắt các MV review đồ chơi, thức ăn nhanh và các trò chơi dân gian của Việt Nam cho các bạn thiếu nhi.
Nữ sinh Liberty University (Mỹ) chuẩn bị ra mắt hai MV Thương quá Việt NamNon nước hữu tình cùng một ca khúc dễ thương vào dịp Tết Nguyên đán. Victoria Nguyễn hy vọng có thể tiếp cận được với khán giả Việt sau nhiều năm xa quê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.