Hot girl Châu Bùi đắt show sau 'Em chưa 18'

13/06/2017 14:33 GMT+7

Vai diễn trong bộ phim gây tiếng vang Em chưa 18 đã giúp Châu Bùi nhận được nhiều lời mời sự kiện, đóng MV. Dự án mới nhất của người đẹp Hà thành là vai nữ chính trong MV Từ ngày em đến của nhóm Da LAB.

Nhóm Da LAB được biết đến nhiều nhất với Một nhà, ca khúc gây sốt nhờ ca từ giản dị, mộc mạc và nhạc điệu gần gũi. Trước thành công quá lớn, nhóm Da LAB đặt nhiều hi vọng và đầu tư lớn cho sản phẩm mới nhất Từ ngày em đến.
Đảm nhận vai nữ chính trong MV Từ ngày em đến là diễn viên Châu Bùi. Đây là lần đầu tiên cô nhận lời tham gia một MV. Châu Bùi chia sẻ ngay sau khi nghe bản demo của ca khúc, cô đã gật đầu tham gia ngay dù khá bận rộn với các sự kiện giải trí.
Nói về lý do lựa chọn Châu Bùi tham gia đóng MV, nhóm Da LAB cho biết hot girl sở hữu vẻ đẹp lạ, sắc nét cùng lối diễn tự nhiên.
Vẻ đẹp sắc sảo của Châu Bùi
MV Từ ngày em đến sẽ chính thức được trình làng với khán giả yêu nhạc vào ngày 15.6 tới
Một nhà là niềm hân hoan và hứng khởi, tâm sự của một người đàn ông trẻ tuổi khi vừa mới hoặc chuẩn bị xây dựng gia đình với người con gái đã yêu mình nhiều năm. Còn Từ ngày em đến ghi lại những suy nghĩ của người đàn ông đã chững chạc, đã đủ trưởng thành để ôn lại những khoảnh khắc đã qua của mối quan hệ vợ chồng và đã nếm trải đủ để hiểu thế nào là hạnh phúc. Nhóm vẫn chỉ hát về những điều mà nhóm thấy, cảm nhận và tin vào, tất cả vẫn là các cảm xúc, suy nghĩ của các thành viên trong cuộc sống hằng ngày được chuyển vào âm nhạc", đại diện nhóm cho biết.
Nhóm Da LAB thành lập từ năm 2007, ban đầu theo đuổi dòng nhạc rap, hiphop, bắt đầu từ việc cover các ca khúc nhạc rap nước ngoài như của Eminem, 50 cent, G-unit… sau đó mới tập sáng tác và viết các ca khúc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.